CĐV MU xếp hạng những bản hợp đồng tốt nhất thời hậu Ferguson

Việc tiền vệ Hakim Ziyech có thể chuyển đến Chelsea với mức giá phải chăng khiến CĐV Ajax Amsterdam cảm thấy khó có thể chấp nhận được.
CĐV Ajax choáng vì mức phí rẻ bất ngờ để Ziyech sang Chelsea

Báo chí Hà Lan đồng loạt đưa tin, Chelsea đang gần đạt được thỏa thuận với Ajax cho Hakim Ziyech. Đáng chú ý, mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh người Morocco chỉ vào khoảng 38 triệu bảng.

Chính vì điều này mà người hâm mộ Ajax thể hiện sự bực tức trên mạng xã hội Twitter. Họ cho rằng đó là mức giá quá rẻ so với một tài năng đã được khẳng định như Ziyech, đồng thời chỉ trích đội bóng không đủ quyết liệt để giữ chân trụ cột.

CĐV Ajax choáng vì mức phí rẻ bất ngờ để Ziyech sang Chelsea

Hakim Ziyech sẽ rời Ajax với mức giá rẻ hơn mong đợi

"38 triệu bảng để đưa Hakim Ziyech rời khỏi Ajax? Đội bóng đang làm gì vậy? Thật đáng xấu hổ", một CĐV bức xúc.

Tài khoản khác bình luận: "Gấp đôi hay gấp 3 con số 38 triệu bảng còn là ít so với Hakim Ziyech. Nếu Ajax vẫn muốn giữ nguyên mức giá cũ, họ nên cho cậu ấy ra đi dưới dạng miễn phí".

"Ajax đã bán Frenkie de Jong cho Barcelona với giá 65 triệu bảng vào năm ngoái trước khi kiếm được 67 triệu bảng từ Matthijs de Ligt sang Juventus. Không hiểu lý do gì mà họ không làm được điều tương tự với Ziyech", một người bình luận.

"Tình hình của Ajax có thể khiến họ rơi vào tình trạng như Feyenoord hay Monaco trong quá khứ. Đội bóng không thể giữ chân trụ cột và thường để họ đi sang các đội bóng khác theo cách dễ dàng. Khó có CLB nào phát triển nếu cứ tiếp diễn điều đó".

CĐV Ajax choáng vì mức phí rẻ bất ngờ để Ziyech sang Chelsea

Ziyech từng khiến chính Chelsea ôm hận ở mùa này

Kể từ khi chuyển đến Ajax từ mùa 2016/2017, Hakim Ziyech ngay lập tức góp mặt vào đội hình chính của CLB chủ sân Johan Cruyff. Anh là nhân tố chủ chốt giúp nhà ĐKVĐ Hà Lan lọt vào tới vòng bán kết của Champions League năm ngoái.

Với Chelsea, Ziyech cũng gây ấn tượng khi chính anh đã xé lưới The Blues trong khuôn khổ Cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay. Nếu tới sân Stamford Bridge, cơ hội thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993 là rất rộng mở, nhờ tốc độ và kỹ thuật của mình.

Hoàng Thanh

    Bình Luận