Nguyên nhân thực sự khiến Salah 'quặc' Klopp

Cuộc cãi vã nảy lửa bên ngoài đường biên giữa Mo Salah và Jurgen Klopp bắt nguồn vì một cái bắt tay lạnh lùng.
Nguyên nhân thực sự khiến Salah 'quặc' Klopp

Chiến lược gia người Đức đã mong chờ một cái bắt tay với Salah, trước khi tiền đạo này vào sân thay người trong trận hòa 2-2 của Liverpool trước West Ham. 

Một nguồn tin cho biết: "Điều này thỉnh thoảng xảy ra với Klopp và những cầu thủ khác. Ông ấy rất quan tâm đến việc tương tác với những người dự bị trước khi họ vào sân, và điều đó không xảy ra với Salah.

Salah rõ ràng rất khó chịu vì bị loại khỏi đội hình chính nên không có tâm trạng tốt nhất. Trong khi đó, Klopp không hài lòng với hành vi của cậu học trò".

Khi trận đấu khép lại, Salah cũng "hắt hủi" Klopp bằng cách đi đến bắt tay với HLV David Moyes phía West Ham, song hoàn toàn ngó lơ ông thầy người Đức. Nguồn tin nói thêm: "Các cầu thủ được nghỉ vài ngày sau trận đấu và sẽ gặp lại vào thứ Ba. Hy vọng rằng đến lúc đó căng thẳng sẽ dịu bớt".

Khi được hỏi về sự việc đôi co với Salah bên ngoài đường biên, Klopp nói: "Chúng tôi đã nói về điều đó trong phòng thay đồ. Tôi đã giải quyết xong rồi. Chỉ có vậy thôi". Trái lại, Salah lại tỏ ra bực dọc lúc trả lời phòng vấn sau trận: "Nếu tôi nói ra vụ việc thì sẽ lớn chuyện đấy".

Mâu thuẫn không đáng có giữa Klopp và Salah thực sự khiến các fan Liverpool cảm thấy đau lòng. Đây là mùa giải cuối cùng của Klopp tại CLB, song tất cả đều đã đi chệch hướng. Klopp sẽ không có thêm danh hiệu nào cùng Liverpool mùa này, với chức vô địch Cúp Liên Đoàn là vinh quang duy nhất mà The Reds chạm đến. 

    Bình Luận