CHOÁNG! CLB Bundesliga trở lại tập luyện giữa tâm dịch

Đội bóng nước Đức vừa trở thành CLB đầu tiên thuộc các giải hàng đầu châu Âu trở lại luyện tập.

Sau quãng thời gian đầu của đợt dịch ít được nhắc tên, Đức đã "vươn lên", trở thành nước có số ca nhiễm corona lớn thứ 5 thế giới. Đến trưa ngày 24/3, nước này đã có gần 25 nghìn ca nhiễm, gần 100 người chết. Tất cả mọi hoạt động thể thao, bao gồm Bundesliga, đã được hoãn lại cho đến ít nhất ngày 3/4.

Thậm chí mới đây, chuyên gia về virus người Đức, Jonas Schmidt-Chanasit cho rằng các trận đấu sẽ khó có thể được tổ chức trở lại trong năm 2020, sẽ chỉ có thể bắt đầu nói chuyện về bóng đá từ năm tới. Ông cũng cho rằng mùa giải 2019/2020 khó lòng có thể hoàn thành như dự tính của các liên đoàn bóng đá.

Wolfsburg resume training - Bóng Đá

 Cầu thủ Wolfsburg đã tập luyện trở lại.

Giữa tình hình dịch bệnh căng thẳng đó, mới đây CLB Wolfsburg lại gây bất ngờ khi cho biết các cầu thủ của mình đã trở lại tập luyện. Trang chủ của CLB cho biết các cầu thủ sẽ tập luyện trong một điều kiện đặc biệt, các biện pháp vệ sinh được tuân thủ nghiêm ngặt. Các cầu thủ cũng sẽ tập thành nhóm nhỏ, thời gian tập so le và chỉ tập trong phòng cho đến khi có thông báo mới.

Trước đó, ở Serie A, 2 CLB Lazio và Napoli cũng đã lên kế hoạch tập luyện trở lại, tuy nhiên đã phải hoãn lịch sau khi vấp phải sự chỉ trích từ nhiều phía.

Các cầu thủ tập luyện ở nhà thời gian nghỉ thi đấu: 

TỪ KHÓA: wolfsburgCovid-19
    Bình Luận