Phản ứng của Neville khi thấy Sancho tỏa sáng

Huyền thoại Gary Neville phải "dở khóc dở cười" trên mạng xã hội sau khi chứng kiến Jadon Sancho tỏa sáng ngay ngày đầu trở lại Dortmund.

Jadon Sancho đã thể hiện một phong độ kém cỏi tại Man Utd. Thậm chí, anh còn có mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag và công khai "bật thầy" trên mạng xã hội. Điều đó dẫn đến việc, tuyển thủ Anh bị loại khỏi đội hình Man Utd kế từ tháng 9 và phải tập với đội trẻ. 

Gary Neville reacts to Jadon Sancho’s Dortmund debut - Bóng Đá

 Neville dở khóc dở cười khi thấy Sancho tỏa sáng.

Vừa qua, Sancho đã được Dortmund chiêu mộ theo dạng cho mượn. Đêm qua, anh vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu Dortmund đến làm khách trên sân của Darmstadt. Chỉ mất hơn 20 phút để Sancho có được đường kiến tạo đầu tiên, với đường căng ngang như đặt cho Marco Reus ghi bàn.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Sancho, Gary Neville đã không khỏi bất ngờ. Anh không bình luận nhiều mà chỉ đăng tải ba biểu tượng mặt cười ra nước mắt trên Twitter. 

Rõ ràng khi quay trở về môi trường quen thuộc, Sancho đã cho thấy tại sao anh có giá trị chuyển nhượng lên tới 73 triệu bảng. 

Sau trận đấu, các đồng đội cũng cho biết họ vui mừng với sự trở lại của Sancho. Gregor Kobel cho biết Sancho "mang lại cho Dortmund sự tươi mới".

Ngọa Long | 09:22 14/01/2024
    Bình Luận