SỐC! Tuchel nguy cơ bị sa thải sớm

Theo Sky Germany, chiến lược gia người Đức chỉ còn 1 trận để quyết định tương lai.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng cùng Bayern Munich, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã xác nhận sẽ rời khỏi Allianz Arena khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên theo Sky Germany, mọi thứ thậm chí có thể diễn ra sớm hơn nếu như Hùm xám chịu thất bại trước Lazio trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Thomas Tuchel thừa nhận áp lực ở Bayern Munich - Bóng Đá

 Tuchel có thể sẽ sớm bị sa thải.

Đăng trên X, nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany cho biết:

"Tuchel chắc chắn sẽ là huấn luyện viên trong trận gặp Lazio. Nếu Bayern lọt vào tứ kết, bất kể thế nào, Tuchel nên nắm quyền cho đến cuối mùa giải.

Nhưng nếu Bayern bị loại sau trận thua 0-1 ở trận lượt đi, khả năng đường ai nấy đi ngay lập tức là rất cao! Vấn đề ở giai đoạn này là Bayern không có một lựa chọn tạm thời hàng đầu nào trong nội bộ để tiếp quản CLB cho đến cuối mùa giải. 

Hiện tại họ vẫn chưa tiếp cận một vị HLV khả dĩ nào điển hình như Zidane, bởi Bayern chỉ muốn ký hợp đồng với Xabi Alonso.''

Xabi Alonso chính là lý do khiến Tuchel phải rời Allianz Arena khi chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp Bayer Leverkusen chơi thăng hoa. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, Alonso sẽ có danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt của mình khi mùa giải khép lại. 

Trường Sơn | 23:31 02/03/2024
    Bình Luận