Bayern xem xét mua đứt Perisic

Thời gian này Bundesliga và Champions League đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, BLĐ và BHL Bayern vô tình có thêm thời gian tính sẵn kế hoạch nhân sự lâu dài cho đội nhà.
Bayern xem xét  mua đứt Perisic

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Bundesliga

Bayern đang xem xét khả năng mua đứt Ivan Perisic từ Inter. Ngôi sao tấn công người Croatia sẽ mãn hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này. Có nhiều lý do để Bayern xem xét việc mua đứt Perisic. Thứ nhất, Perisic vẫn chứng tỏ được khả năng của mình dù không ra sân thường xuyên. Sau 15 trận xung trận ở Bundesliga mùa này, anh đã có 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn. 

Thứ hai, Perisic vẫn còn đủ khỏe để có thể cày ải trên hàng công Bayern ít nhất thêm 2 mùa nữa. Anh vừa bước sang tuổi 31. Trong bối cảnh 2 ngôi sao chạy cánh của Bayern là Kingsley Coman và Serge Gnabry mẫn cảm với chấn thương, việc có một phương án dự phòng đáng tin như Perisic là điều rất cần thiết với Hùm xám.

Thứ ba, thương vụ này rất dễ chịu về mặt tiền bạc. Các nguồn tin tại Đức tiết lộ hợp đồng mượn Perisic giữa Bayern và Inter quy định điều khoản mua đứt chỉ 20 triệu euro. Thậm chí, Bayern còn có thể không phải chi tới mức ấy để có hẳn Perisic.

Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte tại Inter. Nghĩa là tương lai Perisic không thuộc về Inter. Đội bóng của Italia rất muốn sớm chắc chắn khả năng bán đứt được Perisic. Nên có tin Inter sẵn sàng chấp nhận kịch bản bán Perisic cho Bayern với giá chỉ 15 triệu euro để chốt chắc vụ này càng sớm càng tốt.

Sao trẻ Ajax lý giải việc dự khán Bayern
Hậu vệ phải 19 tuổi của Ajax, Sergino Dest đã lên tiếng sau khi có tin đồn Bayern muốn chiêu mộ anh và đã mời anh dự khán ở Allianz Arena để tiện thuyết phục anh. Dest cho biết: “Tôi sang Munich xem Bayern thi đấu đơn giản vì tôi có người thân ở Munich. Không có chuyện tôi đi dự khán theo lời mời của Bayern như tin đồn”. Dest đang có mùa giải thi đấu ấn tượng trong màu áo Ajax và đã được triệu tập vào ĐT Mỹ. 

XEM THÊM

Valencia tìm ra nguyên nhân khiến hơn 1/3 cầu thủ trong đội nhiễm Covid-19

Giải Trung Quốc ấn định thời điểm tái xuất bất chấp dịch Covid-19

Covid-19 tàn phá bóng đá

    Bình Luận