"Jadon Sancho chẳng có vấn đề gì về kỷ luật"

Chia sẻ với Sky Germany, giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng Jadon Sancho "khó bảo".

Sau nhiều ngày tháng bị Manchester United "đầy đọa", Jadon Sancho đã quay trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Anh ngay lập tức được đội bóng vùng Ruhr điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong cuộc chạm trán Darmstadt.

 - Bóng Đá

 Jadon Sancho vừa trải qua khoảng thời gian đáng quên tại Manchester United.

Chia sẻ với Sky Germany trước trận đấu, giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định câu lạc bộ nước Đức không gặp vấn đề gì với cầu thủ người Anh, dù Jadon Sancho vừa trải qua quãng thời gian đáng quên tại xứ sở sương mù.

Jadon Sancho chẳng có vấn đề gì về kỷ luật. Tôi không biết ai đã nghĩ ra điều đó. Cậu ấy có chút vấn đề với đồng hồ sinh học của mình và thỉnh thoảng có thể về muộn một chút". Vị doanh nhân 64 tuổi thậm chí còn gọi Jadon Sancho là "người bạn của trái bóng".

 - Bóng Đá

 Jadon Sancho quyết định quay trở lại Borussia Dortmund theo dạng cho mượn.

Jadon Sancho quyết định trở lại Borussia Dortmund. Anh từng có 4 năm khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park, từ 2017 đến 2021, trước khi chuyển tới Manchester United với mức giá chuyển nhượng lên đến 73 triệu bảng.

Huy Trưởng | 04:30 14/01/2024
    Bình Luận