Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của PSG

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ PSG, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng sau chiến thắng dễ dàng trước Lorient.

Ở vòng 30 Ligue 1, dù phải làm khách trước Lorient, tuy nhiên, Paris Saint-Germain vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm. Bộ đôi Kylian Mbappe và Ousmane Dembele mỗi người đóng góp một cú đúp bàn thắng.

Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của PSG - Bóng Đá

PSG dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước Lorient.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ PSG, Luis Enrique tỏ ra hài lòng với kết quả này. Ông nói: "Đó là mục tiêu của trận đấu này. Chúng tôi muốn cạnh tranh và đã thực hiện một số thay đổi. Chúng tôi có thể cho nhiều cầu thủ vào sân".

"Tôi nghĩ họ đều ở phong độ tốt, cũng như các cầu thủ trẻ đã bắt đầu trận đấu. Chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi là một đội và chúng tôi có một số lựa chọn, tôi hài lòng với điều đó", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm.

Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của PSG - Bóng Đá

Luis Enrique hài lòng với chiến thắng của các học trò.

Dù giành chiến thắng nhưng đội chủ sân Parc des Prices vẫn sẽ phải chờ ít nhất đến tuần sau nếu muốn nâng cao chức vô địch Ligue 1. Bởi AS Monaco đã đánh bại Lille sau đó vài giờ. Khoảng cách giữa hai đội là 11 điểm, trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa.

Huy Trưởng | 05:07 25/04/2024
    Bình Luận