Tin HOT bóng đá tối 20/4: Liverpool bạo chi mua sao Inter 52 triệu bảng

Bản tin bóng đá tối 20/4: Dù đang sở hữu hàng tiền vệ rất mạnh nhưng Liverpool vẫn kỳ vọng sẽ có một ngôi sao ở tuyến giữa từ Inter Milan với giá 52 triệu bảng. Ngoài ra còn nhiều tin hấp dẫn khác.

Liverpool gạ gẫm Inter bán ngôi sao 52 triệu bảng: Báo chí Anh khẳng định "The Kop" đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ Marcelo Brozovic và khả năng sẽ đưa ra lời đề nghị 52 triệu bảng dành cho Inter Milan. Ngôi sao người Croatia là mẫu cầu thủ vô cùng đa năng và có thể thích ứng với nhiều chiến thuật khác nhau mà HLV Jurgen Klopp rất muốn có trong đội hình Liverpool mùa tới.

Tin HOT bóng đá tối 20/4: Liverpool bạo chi mua sao Inter 52 triệu bảng - 1

Marcelo Brozovic được Liverpool đánh giá rất cao

Cựu sao Arsenal - Nasri sắp thất nghiệp vì thói xấu: Tiền vệ người Pháp từng chơi cho Arsenal và Man City, Samir Nasri chuẩn bị bị Anderlecht thanh lý hợp đồng vì thói vô kỷ luật. Nasri đã không tập trung đúng hẹn trong khi mọi thành viên khác đều thực hiện. Mùa này, anh mới ra sân 8 trận và ghi 2 bàn.

Barca chọn được hậu vệ trái muốn có: Đội chủ sân Nou Camp hiện đang không hài lòng với tân binh Junior Firpo và mong muốn trao đổi anh với Nicolas Tagliafico của Ajax. Tagliafico không quá xuất sắc nhưng ở tuổi 27, anh có thể thay thế cho Jordi Alba trong một vài trường hợp.

Rashford không muốn đá tiền đạo cắm ở MU: Chia sẻ trên UTD Podcast, Marcus Rashford thừa nhận anh thích thi đấu ở vị trí tiền đạo lệch trái vì có không gian và sự tự do. Với vị trí "số 9" (tiền đạo cắm) ở MU, Rashford cho rằng các tiền đạo sẽ "đói bóng" và cần phải tìm được người đá cặp ăn ý.

Sanchez và Pjanic trở lại Italia. Sau khoảng thời gian tránh dịch, nhiều cầu thủ đã trở lại Italia, trong đó có Alexis Sanchez (Inter Milan) và Miralem Pjanic (Juventus). Các CLB Serie A hy vọng có thể sớm trở lại tập luyện vào ngày 4/5 tới.

Rooney tin Kane sớm phá kỷ lục của bản thân. Cựu đội trưởng của “Quỷ đỏ” đang là người nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất cho ĐT Anh với 53 lần lập công. Mặc dù vậy, Rooney tin rằng người đàn em Harry Kane sẽ sớm vượt qua được cột mốc này. “Tôi nghĩ là Harry Kane sẽ sớm phá kỷ lục của tôi. Tôi sẽ không buồn mà ngược lại rất tự hào nếu cậu ấy làm được điều đó”. Hiện tại tiền đạo của Tottenham đã có 32 bàn cho ĐT Anh.

Tin HOT bóng đá tối 20/4: Liverpool bạo chi mua sao Inter 52 triệu bảng - 2

Rooney và Kane

Các cầu thủ Bayern xét nghiệm 3 lần/tuần. Joshua Zirkzee, tiền đạo trẻ đang thi đấu cho Bayern Munich tiết lộ đội bóng thực hiện việc xét nghiệm Covid-19 ba lần/tuần và cho đến này, chưa có trường hợp nào dương tính. “Hùm xám” là một trong những đội bóng đầu tiên tại châu Âu (trừ Belarus) cho các cầu thủ tới sân tập luyện trong thời gian Covid-19 hoành hành.

Cựu giám đốc kỹ thuật của Tottenham tiết lộ sốc. Cựu giám đốc kỹ thuật của Tottenham, Damien Comolli vừa tiết lộ gây sốc với đài Sky Sport. “Một nguồn tin tiết lộ cho tôi biết chỉ còn 3 CLB tại Ngoại hạng Anh có ngân quỹ chuyển nhượng cho mùa tới. Chúng ta có thể sẽ thấy những hợp đồng trao đổi, cho mượn. Tôi nghĩ kỳ chuyển nhượng tới sẽ đặc biệt ảm đạm”.

Sao Ấn Độ tiếc nuối. Sunil Chhetri, tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Ấn Độ từng có quãng thời gian khoác áo Sporting CP. Nhớ lại thời điểm ấy, Sunil Chhetri tiếc nuối vì không may mắn. “Tôi nghĩ tôi đã không gặp may thời điểm ấy. Đội hình B của Sporting quá mạnh với những cái tên như Bruma, Eric Dier, Joao Mario. Họ thậm chí còn mạnh hơn cả đội hình chính nên tôi chẳng có cơ hội để thể hiện”.

Scholes chọn chân sút hay nhất từng đá cùng ở MU. Trong một cuộc phỏng vấn cho tờ VI của Hà Lan, Paul Scholes cho biết trong các tiền đạo anh thi đấu cùng ở MU thì anh nghĩ Ruud Van Nistelrooy là số 1. “Cole, Yorke, Sheringham, Solskjaer và Van Persie, họ đều là các tiền đạo xuất sắc. Nhưng Ruud là số 1, tôi đá đằng sau cậu ấy và thật không thể chê gì ở cậu ta, một sát thủ không chút do dự trước khung thành”, Scholes nói.

Tin HOT bóng đá tối 20/4: Liverpool bạo chi mua sao Inter 52 triệu bảng - 3

Scholes và Van Nistelrooy

Morata nói “không may phải đá cho các đội khác”. Alvaro Morata trong một cuộc phỏng vấn cho Marca đã có một phát biểu lạ tai khi cho rằng việc phải đá ở Real Madrid, Juventus và Chelsea là bất đắc dĩ còn Atletico luôn là CLB anh gần gũi nhất. “Thật không may tôi phải đá cho các CLB khác, nhưng tôi luôn đến từ Atleti”, Morata nói.

Alves nói kháy Barca. Trong một cuộc phỏng vấn cho Marca, Dani Alves cho biết anh đã rất không bằng lòng với việc mình phải rời khỏi Barcelona năm 2016 để sang Juventus. “Phải rời Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do, đó là một cái tát vào mặt khá trịnh trọng”, Alves châm biếm.

Rooney nói về kỹ năng dứt điểm của mình. Nói về sự nghiệp thi đấu tiền đạo của mình cho BBC, Wayne Rooney cho rằng mặc dù anh được biết đến là một cầu thủ tấn công cự phách nhưng thực sự anh không phải một tay săn bàn bản năng. “Tôi không như Gary Lineker hay Ruud Van Nistelrooy. Mặc dù tôi giữ kỷ lục ghi bàn của ĐT Anh nhưng tôi tin Harry Kane sẽ vượt qua nó một ngày nào đó”, Rooney nói.

“Fernando Torres sẽ là một HLV xuất sắc”. Cựu hậu vệ nổi tiếng của Arsenal, Lauren cho rằng Fernando Torres sẽ là một HLV hàng đầu trong tương lai khi họ cùng với Rafael Marquez, Alvaro Arbeloa và Carlos Cuellar tham gia khóa học lấy chứng chỉ UEFA do Liên đoàn bóng đá TBN tổ chức. “Tôi nghĩ Fernando có một tư duy rất rõ ràng, cậu ấy thích lối chơi phản công nhanh, đoạt bóng và tổ chức ở tốc độ cao. Và cậu ấy đang tích lũy kiến thức rất nhanh để đạt được cách sắp xếp lối chơi ấy”, Lauren tiết lộ.

    Bình Luận