Pique lên tiếng bảo vệ Laporta

Chia sẻ với Jijantes FC, Gerard Pique nhận định chủ tịch Joan Laporta cần có thêm thời gian giúp Barcelona vượt qua khó khăn.

Barcelona đang trải qua cơn sóng ngầm nội bộ. Mối quan hệ giữa HLV Xavi Hernandez và chủ tịch Joan Laporta trở nên xấu đi thời gian qua. Theo báo chí Tây Ban Nha, những phát biểu của Xavi về tình hình tài chính đội bóng khiến ban lãnh đạo thất vọng.

Cựu trung vệ Gerard Pique cho rằng Laporta phải đối mặt với những khó khăn, sức ép lớn ở cương vị của mình. Chia sẻ với Jijantes FC, Pique cho hay: 

 - Bóng Đá

Chủ tịch Laporta. 

"Laporta được nhiều CĐV xem như chủ tịch vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Kết quả không nói lên tất cả. Đối với tôi, tôi sẽ cho ông ấy thêm thời gian đến khi kết thúc nhiệm kỳ. Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho những gì mình đã bỏ phiếu".

"Các cầu thủ biết rằng mọi thứ ở đội bóng có thể thay đổi. Nếu một HLV mới đến, họ phải tìm cách thích nghi. Hy vọng các cầu thủ sẽ yêu mến thuyền trưởng mới".

Năm 2021, Laporta đắc cử vị trí chủ tịch Barcelona. Nhiệm kỳ thứ 2 của Laporta sẽ kéo dài đến năm 2026. Sau khi lên nắm quyền, người đàn ông 61 tuổi bắt đầu quá trình cải tổ đội chủ sân Nou Camp, bao gồm việc bổ nhiệm Xavi Hernandez vào vị trí HLV trưởng.

Anh Nguyễn | 06:22 18/05/2024
    Bình Luận