Xong! Chủ tịch xác nhận Mbappe cập bến Real Madrid

Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã xác nhận việc Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này trong cuộc nói chuyện ngắn với tờ báo thể thao Ole của Argentina.

Tuần trước, cuối cùng, Mbappe đã xác nhận rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa nêu đích đến trong tương lai, mặc dù nhiều người dự đoán đây sẽ là Real Madrid.

Vào thứ Hai, khi được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1, anh đã bóng gió về điều này: "Bây giờ tôi đang lật một trang trong cuộc đời mình. Mọi thứ sắp tới đều cực kỳ thú vị, nhưng đó là một chủ đề khác."

Tuy nhiên, khi chuẩn bị phát biểu tại sự kiện ở Argentina vào thứ Ba, Tebas đã xác nhận việc Mbappe đến Tây Ban Nha trong một cuộc phỏng vấn ngắn với Ole. Tebas nói rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ là người Madrid trong mùa giải tới.

Phản ứng của PSG khi Mbappe sắp tới Real - Bóng Đá

 Mbappe sẽ đến Real hè này.

Tebas nói thêm: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng này, còn có Vinicius và Bellingham. Madrid sẽ có một đội hình tuyệt vời. Tất nhiên, điều đó không đảm bảo giành được chức vô địch."

Cơ hội nâng cao chức vô địch Champions League của Mbappe sẽ tăng lên tại Bernabeu khi Los Blancos là đội thường xuyên giành danh hiệu này.

Thanh Vũ | 17:54 14/05/2024
    Bình Luận