Những gương mặt tệ hại nhất Serie A vòng 34

Đây là những danh hiệu không ai mong muốn trong các trận đấu ở giải VĐQG Ý cuối tuần vừa qua.

Cầu thủ tệ nhất: Denzel Dumfries

Sau khi nhận thẻ đỏ sau pha ẩu đả với Theo Hernandez ở vòng trước, Denzel Dumfries đã bị treo giò vào cuối tuần này. Nhưng dù không thể vào sân, anh vẫn tìm ra cách để biến mình thành nhân vật chính, mặc dù theo cách thiếu sáng suốt nhất có thể.

Trong màn ăn mừng chức vô địch bằng xe buýt mui trần của Inter Milan, cầu thủ người Hà Lan nghĩ rằng sẽ rất vui khi giương cao một biểu ngữ từ đám đông xúc phạm Theo Hernandez. Anh đã làm hỏng một ngày huy hoàng của câu lạc bộ và thúc đẩy một cuộc điều tra từ công tố viên FIGC.

Tân binh chất lượng cho Man Utd? - Bóng Đá

 Dumfries có hành động không đẹp.

Đúng là không có lệnh cấm thi đấu nào có thể ngăn cản Dumfries!

Huấn luyện viên tệ nhất: Stefano Pioli

Chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu? Cuối tuần của Stefano Pioli bắt đầu bằng cuộc họp báo trước trận đấu gây tranh cãi, nơi ông hạ thấp Inter, nói rằng họ chỉ giành được hai chức vô địch trong bốn năm qua mặc dù có đội hình mạnh nhất nước Ý.

Sau đó, đội bóng của Pioli không thể tạo ra được một bàn thắng nào vào lưới Juventus, và phải chủ yếu dựa vào sự tỏa sáng bất ngờ của Marco Sportiello để thoát thua với một điểm không mấy xứng đáng. Cuối cùng, ông cố gắng miêu tả trận đấu khốn khổ của đội nhà như "một màn trình diễn chấp nhận được", điều này càng khiến người hâm mộ tức giận hơn.

Sự chia ly ở cuối mùa dường như không còn xa nữa.

Đội bóng tệ nhất: Sassuolo

Nếu đội bóng này xuống hạng (một kịch bản ngày càng hợp lý vào lúc này), Sassuolo khó có lý do gì để bào chữa, khi tinh thần chiến đấu rõ ràng đã không được thể hiện.

Trụ hạng mà không có một Domenico Berardi bị chấn thương luôn là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng ít nhất Sassuolo có thể cố gắng thay vì chủ động '"phơi áo" trong phần lớn các trận đấu của họ.

Trận đấu tệ nhất: Juventus vs Milan

Ngày trước, đây là trận đấu danh giá nhất ở Serie A. Tuy nhiên, mùa giải năm nay cho thấy tình trạng suy tàn mà hai bên đều đang phải trải qua bất chấp những nỗ lực của Max Allegri và Stefano Pioli để che giấu bằng những lời lẽ mang tính xoa dịu.

Juventus đã nỗ lực ghi bàn, nhưng họ chưa bao giờ tỏ ra đáng sợ trước AC Milan có hàng phòng ngự chắp vá. Về phần Rossoneri, việc không có cú sút trúng đích nào chứng tỏ một đội bóng đang thiếu đi những mục tiêu.

tin review trận Juventus - Bóng Đá

 Một trận đấu nhạt nhòa của cả hai.

Pha thay nguời tệ nhất: Renato Sanches

Ngay khi nhiều người nghĩ mùa giải của Renato Sanches không thể tệ hơn nữa, thì hóa ra họ đã nhầm. Huấn luyện viên của AS Roma, Daniele De Rossi đã quyết định tung cầu thủ người Bồ Đào Nha vào để thay đổi thế trận, nhưng có lẽ ông đã nhanh chóng hối hận.

Cựu cầu thủ Bayern Munich suýt chút nữa đã trao chiến thắng cho Napoli khi ngáng chân Khvicha Kvaratshelia trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Victor Osimhen ghi bàn từ chấm 11m. Roma đã thua nếu không có bàn gỡ hòa muộn màng của Tammy Abraham.

Đăng Nguyễn | 18:44 01/05/2024
    Bình Luận