Silva khiến CĐV nóng bỏng rơi nước mắt

Thông báo chia tay Chelsea vào cuối mùa của trung vệ Thiago Silva đã khiến Astrid Wett, một nữ CĐV nhiệt thành với The Blues đau buồn.
 - Bóng Đá

Hôm qua, trang chủ Chelsea đã đăng tải đoạn video trung vệ Silva thông báo quyết định rời đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa này.

 - Bóng Đá

Sau 4 năm cống hiến cho CLB tây London, ngôi sao người Brazil đã giành được 1 Champions League.

 - Bóng Đá

Dù thời gian khoác áo Chelsea diễn ra không thực sự suôn sẻ, đặc biệt trong 2 mùa giải gần đây nhưng Silva vẫn luôn là một trong những cái tên nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ người hâm mộ.

 - Bóng Đá

Do đó việc cầu thủ 39 tuổi nói lời chia tay chắc chắn khiến nhiều CĐV Chelsea tiếc nuối, trong đó có Wett, một nữ CĐV nổi tiếng trong cộng đồng những người yêu mến CLB tây London.

 - Bóng Đá

Sau khi biết tin Silva rời đi, người đẹp 23 tuổi đã đăng tải 1 đoạn video lên tài khoản X cá nhân để nói lên nỗi lòng. 

 - Bóng Đá

“Anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Premier League bên cạnh John Terry. Tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều. Anh ấy đã truyền cảm hứng đến những đàn em trong đội bóng. Những ký ức giữa anh ấy và CLB sẽ không bao giờ phai nhòa”, Wett trải lòng. 

 - Bóng Đá

Trong đoạn video, người đẹp đã không kìm được những giọt nước mắt. 

 - Bóng Đá

Dưới phần bình luận, nhiều tài khoản người dùng khác cũng thể hiện sự đồng tình với Wett. 

 - Bóng Đá

“CLB sẽ nhớ huyền thoại này”, một người bình luận. “Tôi đã khóc rất nhiều hôm nay”, người khác đồng cảm với Wett.

 - Bóng Đá

Wett sinh năm 2000, cô hiện đang là người mẫu OnlyFans có tiếng tại Anh, ngoài ra, cô cũng được phần đông người hâm mộ bóng đá biết tới như một CĐV trung thành của Chelsea.

 - Bóng Đá

Không chỉ là 1 người mẫu, Wett còn là 1 nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng lớn trên các nền tảng mạng xã hội nhờ vào thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Việt Tùng | 23:39 30/04/2024
    Bình Luận