Man Utd "tế thần" Maguire ở thương vụ 70 triệu

Theo chia sẻ của Daily Star, Manchester United muốn tận dụng Harry Maguire để hoàn tất thương vụ đình đám.

Jarrad Branthwaite thuộc biên chế Everton là mục tiêu hàng đầu của Manchester United vào hè này. Trung vệ của Everton là dạng tài năng cây nhà lá vườn và sở hữu triển vọng phát triển thành ngôi sao hàng đầu.

Toffees định giá Branthwaite ở mức 70 triệu bảng nhưng theo báo cáo của Daily Star, Jim Ratcliffe và cộng sự hy vọng sẽ giảm đáng kể phí chuyển nhượng bằng cách gán Harry Maguire vào thương vụ.

Maguire đã từ vị trí trung vệ số 5 dưới thời Erik ten Hag trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất trong một mùa giải đầy chấn thương tại Old Trafford, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Nhưng với độ tuổi 31 và chuẩn bị đáo hạn hợp đồng vào hè 2025, Maguire bị cho là hết hạn sử dụng.

Manchester United có kế hoạch sử dụng Harry Maguire như một phương án thay thế - Bóng Đá

 Jarrad Branthwaite của Everton đang được Manchester United theo đuổi.

Quỷ đỏ không đơn độc trong việc giành chữ ký của Branthwaite, bởi Tottenham Hotspur và Real Madrid cũng vào cuộc. Branthwaite hiện là tài sản giá trị nhất của Everton sau khi được triệu tập lên đội tuyển Anh lần đầu tiên vào tháng 3.

Những tin đồn chuyển nhượng đang dần tăng lên trong suốt mùa giải nhưng Branthwaite khẳng định rằng anh chỉ tập trung vào Everton cho đến cuối mùa giải.

Lữ Phong | 09:55 05/05/2024
    Bình Luận