Man Utd tống khứ 12 cái tên, gây sốc với Rashford

Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, chủ mới Manchester United sẵn sàng cho kế hoạch trùng tu đội hình trong hè này.

Những thay đổi lớn đã được thực hiện tại Old Trafford kể từ sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông vào cuối năm ngoái.

Jason Wilcox đã được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật, Omar Berrada là giám đốc điều hành mới, trong khi Dan Ashworth sẽ trở thành giám đốc thể thao đầu tiên của câu lạc bộ.

Marcus Rashford among 12 Manchester United players Sir Jim Ratcliffe plans to sell this summer - Bóng Đá

 Man Utd sẽ chia tay hàng loạt cái tên sau mùa giải này.

Giờ đây, sự chú ý đang đổ dồn vào các cầu thủ và ban huấn luyện, khi công việc của Erik ten Hag đang bị đe dọa sau một mùa giải đáng thất vọng với những màn trình diễn tệ hại.

Bất kể nhà cầm quân người Hà Lan ở lại hay đi, Ratcliffe và các cộng sự đang lên kế hoạch loại bỏ hàng loạt cái tên khỏi đội hình Man Utd. Chủ mới muốn tống khứ những ngôi sao thi đấu kém hiệu quả, qua đó gây quỹ chuyển nhượng và tuân thủ các quy tắc của Luật Công bằng Tài chính.

The Mirror hiện đưa tin rằng có tới 12 cái tên khả năng cao sẽ phải khăn gói rời khỏi Old Trafford sau mùa giải này.

Hợp đồng của Raphael Varane và Anthony Martial sẽ hết hạn vào mùa hè và theo các báo cáo trước đó, Man Utd không có ý định gia hạn. Trong khi lựa chọn mua đứt Sofyan Amrabat từ Fiorentina sẽ không được thực hiện sau một chiến dịch thảm hại.

Các hậu vệ Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka và có lẽ đáng ngạc nhiên là Maguire đều có tên trong danh sách chuyển nhượng, ngay cả khi trung vệ người Anh đang duy trì phong độ ổn định trong mùa 2023/24.

Marcus Rashford among 12 Manchester United players Sir Jim Ratcliffe plans to sell this summer - Bóng Đá

 Rashford có thể bị bán.

Casemiro, người mà Ratcliffe trước đây đã coi là ví dụ về chính sách chuyển nhượng thiếu hiệu quả của Man United, cũng được rao bán cùng với tiền vệ đồng hương Christian Eriksen.

Man United cũng sẽ cắt lỗ với trường hợp của hai cầu thủ chạy cánh Antony và Jadon Sancho. Ở đó, tuyển thủ Anh hiện đang được cho mượn tại Borussia Dortmund sau khi công khai bật HLV Ten Hag.

Nhưng cái tên thú vị nhất được nhắc đến là Marcus Rashford. Tiền đạo này trải qua một chiến dịch khó khăn cả trong và ngoài sân cỏ. Thật vậy, anh chỉ ghi được 8 bàn thắng và bị chỉ trích nặng nề vì một số vấn đề kỷ luật.

Anh đã được liên hệ dự kiến với việc chuyển đến PSG trong thương vụ trị giá 75 triệu bảng, nhưng cầu thủ 26 tuổi này mới ký hợp đồng gia hạn có thời hạn đến năm 2028 vào năm ngoái. Việc Rashford hưởng mức lương tới 300.000 bảng mỗi tuần có thể khiến việc mua bán trở nên phức tạp.

Bất chấp phong độ tệ hại, mùa giải trước đó đã cho thấy Rashford có thể đáp ứng những gì được mong đợi. Cá nhân Rashford cũng mong muốn tiếp tục gắn bó với câu lạc bộ thời niên thiếu. Song, quyết định cuối cùng sẽ nằm trong tay tỷ phú người Anh.

Ngược lại, vị trí của Andre Onana, Lisandro Martinez, Kobbie Mainoo, Bruno Fernandes và Rasmus Hojlund tại câu lạc bộ đều an toàn. Tương tự, Luke Shaw, Diogo Dalot, Alejandro Garnacho, Willie Kwambala và Mason Mount cũng sẽ được giữ lại.

Tiểu Lam | 18:00 25/04/2024
    Bình Luận