Mức giá thương vụ Arsenal - Pedro Neto

Trao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs khẳng định Arsenal sẽ phải chi trả một khoản phí không hề nhỏ cho Pedro Neto.

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Tottenham Hotspur và Arsenal là hai cái tên đáng chú ý nhất trong cuộc đua chiêu mộ Pedro Neto vào mùa Hè tới, và giá trị của thương vụ này có thể rơi vào khoảng 65 triệu bảng.

Ký giả người Anh cho biết:

“Hiển nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào các điều khoản thanh toán và cơ cấu của thương vụ chuyển nhượng, nhưng sẽ không có chuyện giảm giá vì Neto hiện vẫn còn hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ chủ quản. Tôi nghĩ, Spurs và Arsenal có thể là hai cái tên đáng theo dõi trong mùa Hè."

Arsenal sẽ chớp thời cơ để mua bằng được ngôi sao của Wolves - Bóng Đá

 Neto đang thăng hoa ở Wolves. 

"Dựa trên các thương vụ khác trên thị trường chuyển nhượng, tôi nghĩ, mức phí 65 triệu bảng là tương đối hợp lý. Đây là một con số không quá cao."

"Wolves có quyền nói rằng, dựa trên phong độ và những sự quan tâm dành cho Neto, thậm chí họ có thể muốn một mức phí vượt quá 85 triệu bảng. Đơn giản là vì trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, các cầu thủ khác cũng đã chuyển đi với số tiền tương tự. Nhưng, điểm khởi đầu cho những đội bóng theo đuổi Neto sẽ nằm trong khoảng từ 55 đến 65 triệu bảng." 

Huỳnh Phong | 03:30 29/04/2024
    Bình Luận