Real Madrid xác định ngày công bố thương vụ Kylian Mbappe

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha, Real Madrid không có kế hoạch công bố việc ký hợp đồng với Kylian Mbappé cho đến sau trận chung kết Champions League.

Mbappe đã xác nhận vào tối thứ Sáu rằng anh sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải này, khi hết hạn hợp đồng với CLB nước Pháp, nhưng không tiết lộ bến đỗ tiếp theo cho mình.

When Real Madrid plan to announce Kylian Mbappe signing - report - Bóng Đá

 Mbappe sẽ rời PSG để đến Real Madrid.

Hầu như tất cả đều tin rằng Mbappe sẽ đến Real Madrid. Nhưng tờ Marca đưa tin ban lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu chưa coi việc ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp đã hoàn tất, đặc biệt là vì Mbappe đã rút lui khỏi vụ chuyển nhượng vào năm 2022 và gây chấn động thế giới khi ký vào một bản hợp đồng mới với PSG sau đó.

Và dù đã chính thức đạt thỏa thuận với Mbappe đi nữa, họ sẽ không công khai thỏa thuận này cho đến sau trận chung kết Champions League vào ngày 1 tháng 6, để không làm gián đoạn quá trình chuẩn bị của đội bóng.

Los Blancos lọt vào một trận chung kết Champions League khác sau màn ngược dòng ấn tượng trước Bayern Munich ở bán kết. Họ rõ ràng được đánh giá cao hơn nhiều so với Borussia Dortmund tại Wembley. Trong khi đó, Mbappe sẽ được PSG vinh danh trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại Parc des Princes vào Chủ nhật với Toulouse.

Minh Tuấn | 15:36 11/05/2024
    Bình Luận