Madam Pang treo thưởng 1 triệu baht nếu Thái Lan thắng Sri Lanka

Madam Pang tuyên bố thưởng 1 triệu baht (hơn 28.000 USD) để tiếp thêm động lực cho đội tuyển Thái Lan khi gặp Sri Lanka vào tối 11/6.

"Ở trận thắng Maldives, tôi thưởng cho các cầu thủ 1 triệu baht. Hiện tại, tôi sẽ thưởng thêm 1 triệu baht để tiếp thêm động lực cho đội"Madam Pang chia sẻ trên SMM Sport.

Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đánh giá cao sức mạnh của Sri Lanka, đội xếp thứ 205 trên bảng xếp hạng FIFA. "Họ chơi tốt ở trận thua 0-3 trước Uzbekistan. Chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Sri Lanka có sự chuẩn bị tốt. Tôi nghĩ trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng", Madam Pang nói.

 - Bóng Đá

Madam Pang thưởng lớn cho tuyển Thái Lan. Ảnh: SMM Sport.

Thái Lan có cơ hội lớn giành vé dự vòng chung kết Asian Cup 2023 nếu thắng Sri Lanka. Đối thủ còn lại trong bảng đấu này là Uzbekistan. Theo quy định, 6 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup 2023.

HLV trưởng tuyển Thái Lan, Mano Polking, vẫn có được những lựa chọn tốt như Theerathon Bunmathan, Tristan Do, Thitipan Puangchan và Teerasil Dangda trong đội hình. Nhóm này góp công giúp "Voi chiến" đánh bại Maldives. Ngôi sao số một Thái Lan Chanathip Songkrasin không góp mặt ở vòng loại này vì chấn thương.

Trước khi góp mặt ở vòng loại, HLV Polking khẳng định: "Mục tiêu của chúng tôi rõ ràng là giành 2 chiến thắng ở 2 trận đầu tiên, trước khi bước vào trận cuối gặp Uzbekistan. Họ là đội mạnh, vì vậy, chúng tôi cần có khởi đầu tốt".

Trước khi lên đường sang Uzbekistan dự vòng loại Asian Cup, "Voi chiến" có 2 trận giao hữu trên sân nhà vào cuối tháng 5. Đội thắng Turkmenistan 1-0 và thua 1-2 trước Bahrain.

Duy Luân - Zing.vn | 17:34 11/06/2022
    Bình Luận