Siêu phẩm của Quang Hải lọt top 10 bàn thắng Asian Cup 2019

Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải tung lưới Yemen được AFC đưa vào danh sách top 10 bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019.

VCK Asian Cup 2019 vừa khép lại với ngôi vô địch lần đầu tiên của Qatar, sau khi đội bóng Tây Á vượt qua Nhật Bản với tỷ số 3-1 trong trận chung kết hôm 1/2.

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa đưa ra danh sách 10 bàn thắng đẹp nhất VCK Asian Cup 2019 để độc giả bình chọn, sau 51 trận đấu hấp dẫn và nhiều bất ngờ.

Trong số đó, Nguyễn Quang Hải của tuyển Việt Nam được góp mặt với siêu phẩm sút phạt mẫu mực ở phút 38, trận thắng 2-0 trước Yemen.

 - Bóng Đá

 Tình huống Quang Hải sút phạt thành bàn tuyệt đẹp vào lưới Yemen.

Bàn thắng của Quang Hải mang rất nhiều ý nghĩa, khi đưa tuyển Việt Nam đến với chiến thắng, cùng chiếc vé vào vòng 1/8 cho 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Chính pha đá phạt thành bàn của tiền vệ người Đông Anh (Hà Nội)được trang Fox Sport phiên bản châu Á ví như những tình huống sút phạt của siêu sao người Argentina, Lionel Messi.

Cũng trong top 10 bàn thắng đẹp nhất VCK Aisan Cup 2019 còn có sự góp mặt của những cái tên Almoez Ali và Hatem của nhà tân vô địch Qatar, mỗi cầu thủ đóng góp 2 bàn.

Bên cạnh đó còn có Baha Abdelrahman (Jordan), Sunil Chhetri (Ấn Độ), Wu Lei (Trung Quốc), Mohanad Ali (Iraq) và Shiotani (Nhật Bản).

Xem video siêu phẩm sút phạt của Quang Hải vào lưới Yemen: 

Nguồn: VietNamNet
Q.C | 09:00 04/02/2019
    Bình Luận