Tiểu vương Qatar thưởng “siêu khủng” cho các cầu thủ vô địch Asian Cup

Vô địch Asian Cup 2019, các cầu thủ Qatar đã nhận được mức thưởng không thể tin nổi từ tiểu vương Tamim Bin Hamad Bin Al Thani.

Sina Saemian, nhà báo nổi tiếng người Iran tiết lộ, ngay sau khi trở về từ UAE với chức vô địch Asian Cup 2019, các tuyển thủ Qatar đã nhận được mức thưởng khó tin. Cụ thể, tiểu vương Tamim Bin Hamad Bin Al Thani đã quyết định thưởng mỗi tuyển thủ Qatar một căn hộ hạng sang ở London, tiền mặt 2 triệu bảng, tiền lương hằng tháng cho suốt phần đời còn lại của họ và mẫu xe Lexus mới nhất.

 - Bóng Đá

 

Ngoài những mức thưởng bằng hiện vật “siêu khủng” nói trên, các tuyển thủ Qatar còn vinh dự được dùng bữa trưa với tiểu vương Tamim Bin Hamad Bin Al Thani trong cung điện của vị vua thứ 8 của Qatar này.

Vào cuối năm 2018, tiểu vương Tamim Bin Hamad Bin Al Thani từng tặng riêng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan chiếc máy bay Boeing 747-8i trị giá 383 triệu bảng. Vì thế, việc vị vua thứ 8 của Qatar thưởng “siêu khủng” nói trên cho các cầu thủ giúp đội nhà lần đầu tiên trong lịch sử vô địch châu Á là chuyện hoàn toàn có thể tin được.

Trước đó, ĐT Qatar đã đánh bại Nhật Bản ở trận chung kết Asian Cup 2019 với tỷ số 3-1. Đoàn quân của HLV Felix Sanchez đã vô địch tuyệt đối và rất thuyết phục: toàn thắng 7 trận, ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới đúng 1 lần.

Nguồn: Dân Việt
Phạm Tú | 15:10 04/02/2019
    Bình Luận