Cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh: 'Giờ về đá phủi, dạy bọn nhỏ là vui rồi...'

“Có những thời điểm trong tài khoản của tôi có rất, rất nhiều tiền. Tôi từng tự hỏi, tiền mình làm ra bằng mồ hôi nước mắt chứ không xin ai nên tại sao lại không hưởng thụ nó? Bây giờ khi ngẫm lại, đúng là tôi hư vì có nhiều tiền”, cựu tuyển thủ Huỳnh Quang Thanh chia sẻ.
Manchester United muốn có ‘sát thủ’ Iraq từng làm tung lưới Việt Nam
Mohanad Ali đã ghi 2 bàn thắng cho ĐT Iraq tại vòng bảng (trong trận gặp Việt Nam và Yemen), góp công giúp đội nhà giành vé dự vòng 1/8. Đáng tiếc, đội vô địch Asian Cup 2007 lại không thể tiến xa khi để thua 0-1 trước Qatar. Mohanad Ali có chiều cao 1,83m, đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể với 12 bàn sau 16 trận ra sân cho Al-Shorta và ghi 9 bàn trong 17 trận khoác áo đội tuyển Iraq. 

Mohanad Ali đang được các đại gia châu Âu quan tâm

Mới đây theo tiết lộ của phó chủ tịch Wahab Al-Taei của CLB Al-Shorta (nơi Mohanad Ali đang đầu quân ở Iraq), tiền đạo 18 tuổi này đã được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm. Trong đó 4 đội bóng lớn là Manchester United, Juventus, Benfica và Galatasaray đã chính thức liên hệ với Al-Shorta để hỏi mua Mohanad Ali với giá không thấp hơn 5 triệu USD.

"Manchester United đã chính thức có lời mời Mohanad Ali, ngoài ra Juventus, Benfica và Galatasaray cũng gọi điện cho chúng tôi. Nhưng Mohanad Ali từng chối vì lý do cá nhân và gia đình. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ấy đến châu Âu thi đấu để phát triển sự nghiệp", ông Wahab Al-Taei cho biết.
    Bình Luận