Văn Toàn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiết lộ anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối gặp phải cách đây gần 3 tháng.
Văn Toàn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối
Phút 87 trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, tỷ số đang là 0-1 nghiêng về Nhật Bản, Văn Toàn nhận được một dường chuyền vượt tuyến thuận lợi của Xuân Trường. Thế nhưng anh lại khống chế bóng không tốt ở pha chạm bóng dẫn đến bỏ qua một cơ hội ngon ăn mà đồng đội tạo ra. 

Ngẫm lại tình huống ấy, Văn Toàn vẫn cảm thấy tiếc nuối. Anh cho rằng: “Ở tình huống đó, nếu như ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn”. Văn Toàn kể lại: “Khi đó, tôi biết chắc chắn Xuân Trường sẽ chuyền và đã tìm cách chạy chỗ để thoát đeo bám. Khi bóng đến, tôi nghĩ rằng khoảng cách đó là đủ để mình chạm và khống chế bóng bước đầu. Thế nhưng khi đưa chân lên thì tôi biết là mình đã bỏ lỡ".


Theo Văn Toàn, nguyên nhân chính là từ chấn thương chưa bình phục 100%. Trước Asian Cup 2019, Văn Toàn đã dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập của ĐT Việt Nam cuối tháng 11. Cũng chính vì thế mà tiền đạo này đã phải vắng mặt trong các trận bán kết và chung kết ở AFF Suzuki Cup 2018. Cầu thủ này tiết lộ đến bây giờ mình vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối đã gặp phải. 

Hiện tại trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, Văn Toàn vẫn duy trì việc chạy bộ, giữ gìn thể lực để chuẩn bị cho V.League 2019 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 2 tới đây. 
    Bình Luận