3 điều kỳ vọng từ Viettel trận gặp Phnom Penh Crown

CLB Viettel được chờ đợi sẽ tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Phnom Penh Crown tại lượt trận thứ 2 bảng I, AFC Cup 2022.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Young Elephants, đoàn quân HLV Bae Ji-won đang dẫn đầu bảng I, AFC Cup 2022. Đối thủ tiếp theo của họ vào chiều nay sẽ là Phnom Penh Crown - đội bóng đã để thua ở lượt trận đầu tiên trước Hougang United với tỷ số 3-4. Gặp đại diện Campuchia bị đánh giá yếu hơn lại là cơ hội để Viettel thể hiện mình. Dưới đây là 3 điều kỳ vọng vào Cơn lốc đỏ ở cuộc đọ sức tới.

1. Ngoại binh tiếp tục tỏa sáng

Trận gặp Young Elephants vừa qua chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của các ngoại binh. Pedro Paulo có cho mình một cú hattrick trong khi dù không lập công nhưng Geovane Magno đã góp dấu giày ở 4/5 bàn thắng của đội nhà. Bộ đôi người Brazil cho thấy sự ăn ý và là mối nguy hiểm thường trực trước khung thành đối thủ.

3 điều kỳ vọng từ Viettel trận gặp Phnom Penh Crown - Bóng Đá

Pedro Paulo đang chơi rất hay tại AFC Cup 2022. Ảnh: CLB Viettel.

Cặp song sát Pedro Paulo và Geovane Magno sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trên hàng công của Viettel trong trận đấu tới. Trước Phnom Penh Crown, họ được chờ đợi sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ. Hàng thủ đến từ Campuchia đã lộ ra không ít điểm yếu ở lượt trận đầu tiên. Đó sẽ là cơ hội để bộ đôi cùng sinh năm 1994 mang về những bàn thắng cho Cơn lốc đỏ.

2. Nhân tố trẻ thể hiện mình

HLV Bae Ji-won từng phát biểu rằng sẽ tạo điều kiện để các nhân tố trẻ được thi đấu nhiều hơn tại giải lần này. Ở ngày ra quân, Nhâm Mạnh Dũng và Nguyễn Đức Hoàng Minh đều chứng tỏ khả năng với mỗi người một pha lập công. Trong khi đó, Nguyễn Thanh Bình vẫn duy trì phong độ ổn định nơi hàng phòng ngự.

3 điều kỳ vọng từ Viettel trận gặp Phnom Penh Crown - Bóng Đá

Nhâm Mạnh Dũng được chờ đợi sẽ đá chính ở trận tới. Ảnh: CLB Viettel.

NHM chờ đợi những cầu thủ trẻ của Viettel sẽ được ra sân nhiều hơn nữa để chứng tỏ mình ở trận đấu tới. Ngoài những cái tên kể trên, có thế nhắc tới một vài nhân tố khác như Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung hay Trương Tiến Anh. Đây sẽ là cơ hội để họ tích lũy kinh nghiệm và trưởng thành.

3. Hoàng Đức lên tiếng

Nguyễn Hoàng Đức vẫn là nhân tố quan trọng nhất, người đóng vai trò nhạc trưởng của Viettel ở thời điểm hiện tại. Anh cũng cho thấy sự ổn định với một vài đường chuyền sắc nét ở màn so tài cùng Young Elephants. Tuy vậy, với đẳng cấp của QBV Việt Nam 2021, người ta vẫn chờ đợi tiền vệ sinh năm 1998 thi đấu bùng nổ hơn với những bàn thắng.

3 điều kỳ vọng từ Viettel trận gặp Phnom Penh Crown - Bóng Đá

Nguyễn Hoàng Đức vẫn đang thể hiện phong độ ổn định.

Những pha xử lý bóng thông minh, nhiều đường chuyền tạo ra sự đột biến cao cùng vũ khí sút xa là điều mà NHM đang chờ đợi ở Hoàng Đức ở trận đấu vào chiều nay. Nhân tố quan trọng nhất của Viettel cần duy trì cảm giác chơi bóng thật tốt và tiếp tục tỏa sáng trước giai đoạn khốc liệt tại đấu trường V-League vào thời gian tới.

Hữu Danh - Theo saigonthethao.vn | 08:11 27/06/2022
    Bình Luận