AFC khen Tiến Linh, Viettel đón 2 tin vui ở AFC Champions League

Mới đây, trên Twitter của AFC đã có lời khen ngợi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam.

Ngọc Hải, Trọng Hoàng sẵn sàng trở lại

Bộ đôi Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng đã vắng mặt ở trận thua 0-1 của CLB Viettel trước nhà vô địch Hàn Quốc - Ulsan Hyundai ở lượt trận đầu tiên AFC Champions League vì chấn thương. Nhưng trong trận đấu tiếp theo gặp Kaya FC (Philippines) tối 29/06, hai cầu thủ này đã sẵn sàng ra sân.

Nguyễn Trọng Hoàng cho biết: "Với mật độ 3 ngày mỗi trận, các cầu thủ phải dành toàn bộ thời gian cho việc phục hồi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Cá nhân tôi mới bị căng cơ và đã tích cực hồi phục để sẵn sàng cho trận đấu sắp tới”.

Cựu HLV Thái Lan phẫn nộ với HLV Nishino; AFC ngợi khen Tiến Linh - Bóng Đá

Nguyễn Trọng Hoàng sẵn sàng ra sân trong trận đấu tiếp theo của Viettel tại AFC Champions League.

“Những điều kiện để lấy lại thể lực cũng như sức khỏe tại đây có thể nói là rất hạn chế. Tôi và đồng đội phải tìm mọi cách để khắc phục khó khăn, thay vì được nhiều phương tiện hỗ trợ như khi ở Việt Nam", cầu thủ của CLB Viettel nói thêm.

LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng sa thải HLV Nishino

Sau những sự việc không hay gần đây giữa bóng đá Thái Lan và HLV Akira Nishino, LĐBĐ nước này đang chuẩn bị kế hoạch về một cuộc chia tay với ông thầy người Nhật Bản.

Tờ Siamsports cho biết, LĐBĐ Thái Lan đang chuẩn bị kế hoạch để chấm dứt hợp đồng với HLV Akira Nishino đến từ Nhật Bản và tìm người thay thế xứng đáng để lấy lại niềm tin từ các cổ động viên. Sau khi hoàn tất việc chia tay với chiến lược gia 66 tuổi, chủ tịch Somyot Phumphanmuang sẽ thay đổi kế hoạch lựa chọn HLV cho ĐTQG. Cụ thể, ông sẽ ưu tiên cho những người trong nước đang gặt hái thành công tại Thai -League thời gian qua.

Cựu HLV Thái Lan phẫn nộ với HLV Nishino; AFC ngợi khen Tiến Linh - Bóng Đá

HLV Akira Nishino đang có nguy cơ bị sa thải.

AFC dành lời khen cho Tiến Linh

Mới đây, trên Twitter của AFC đã có lời khen ngợi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam. Cầu thủ số 22 đã góp công lớn trong chiến tích lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của Những chiến binh Sao Vàng.

Nội dung bài viết: "Không một cầu thủ nào trong lịch sử đội tuyển Việt Nam ghi nhiều bàn thắng ở một vòng loại World Cup như Tiến Linh với 5 bàn. Liệu ngôi sao trẻ này có thể tiếp tục tỏa sáng ở vòng loại thứ 3?"

Cựu HLV Thái Lan phẫn nộ với HLV Nishino; AFC ngợi khen Tiến Linh - Bóng Đá

 Nguyễn Tiến Linh đang là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam.

Văn Lâm tiếp tục không được đăng ký thi đấu

BHL Cerezo Osaka đã không điền tên Đặng Văn Lâm vào bản danh sách đăng ký thi đấu trong trận đấu  với đối thủ được đánh giá không quá cao là Kitchee FC tại lượt trận thứ 2 bảng J AFC Champions League. Ở trận đấu này, CLB của thủ môn ĐT Việt Nam đã dành chiến thắng trước đại diện đến từ Hongkong với tỷ số 2-1. Như vậy, "Lâm Tây" đã ngồi ngoài trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Osaka tại đấu trường số một của bóng đá châu Á cấp CLB.

Cho đến lúc này, thủ môn mang hai dòng máu Nga-Việt chỉ mới 1 lần ra sân chính thức trong màu áo đội bóng mới trong trận gặp Tottori tại vòng Cúp hoàng đế Nhật Bản.

Cựu HLV Thái Lan phẫn nộ với HLV Nishino; AFC ngợi khen Tiến Linh - Bóng Đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ mới 1 lần ra sân chính thức trong màu áo Cerezo Osaka.

Hà Nội FC nghỉ hơn 10 ngày chỉ ngay sau buổi tập đầu tiên

Hà Nội FC quyết định cho toàn đội nghỉ thêm 10 ngày nữa trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho V- League 2021 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 7. Đội bóng thủ đô mong muốn đảm bảo sức khoẻ cho toàn đội do thời tiết nắng nóng ở thủ đô trong thời gian này.

Ngoài ra, các học trò HLV Park Choong-kyun cũng muốn có thêm thời gian để chờ các tuyển thủ trong thành phần ĐTQG trở về để cải thiện chất lượng các buổi tập. Hiện tại, 9 cái tên gồm Tấn Trường, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Việt Anh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Xuân đang cách ly cùng ĐT Việt Nam tại TP.HCM sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Hữu Danh | 17:30 28/06/2021
    Bình Luận