Báo Thái Lan: Voi chiến sẽ có lực lượng mạnh nhất ở VL World Cup 2022

Trang Siam Sport (Thái Lan) bày tỏ sự vui mừng sau khi FIFA quyết định chuyển lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang đầu năm 2021.

 Sau khi tạm hoãn 4 trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến diễn ra vào tháng 10 và 11/2020, FIFA đã chuẩn bị những phương án tổ chức các trận đấu để bắt kịp tiến độ.

Được biết, FIFA đã phát thảo sơ bộ 6 đợt tập trung ngắn ngày của các đội tuyển trong năm 2021 nhằm hoàn tất nốt chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Và đợt đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra từ  24/1 – 1/2/2021. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là lúc AFC đưa điền lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào.

 - Bóng Đá

ĐT Thái Lan sẽ có lực lượng mạnh nhất ở vòng loại World Cup 2022.

Trước sự việc kể trên, trang Siam Sport (Thái Lan) bày tỏ sự vui mừng: "FIFA sẽ dời đợt tập trung vào tháng 8 và tháng 9 như lịch cũ, sang đầu năm sau hoặc đầu năm sau nữa, cụ thể là từ ngày 24/1 – 1/2.

 

Việc vòng loại World Cup bị dời sang năm sau có lợi cho các tập thể ĐT Thái Lan. Đặc biệt là các tuyển thủ đang thi đấu tại Nhật Bản. Vì nếu vòng loại diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 như lịch cũ, thì giải J-League sẽ diễn ra rất nhiều lượt trận trong khoảng thời gian nói trên và tuyển thủ không thể trở về phục vụ ĐTQG."

Hiện tại, có 4 tuyển thủ ĐT Thái Lan thi đấu tại sân chơi số 1 đất nước hoa anh đào gồm: Chanathip Songkrasin , Kawin Thamsatchanan (Consadole Sapporo), Teerasil Dangda (Shimizu S-Pulse), Theerathon Bunmathan (Yokohama F. Marinos).

    Bình Luận