CHÍNH THỨC: Thất bại tại Premier League, "nghệ sỹ nhạc rock" tìm được việc mới

Vị chiến lược gia người Croatia đã gia nhập Beijing Guoan chỉ 3 tuần sau khi bị West Bromwich sa thải.

Người hâm mộ Premier League chưa thể quên Slaven Bilic. Vị chiến lược gia người Croatia từng góp công lớn giúp West Bromwich giành quyền thăng hạng ở mùa giải 2019-2020. Tuy nhiên, sau chuỗi thành tích bết bát, giữa tháng 12/2020, ông đã bị đội chủ sân The Hawthorns sa thải.

Mặc dù vậy, sức hút của Slaven Bilic vẫn không hề thuyên giảm. Chỉ hơn 3 tuần sau khi bị West Bromwich chấm dứt hợp đồng, cựu thành viên ban nhạc rock Rawbau đã tìm được công việc mới. Cụ thể, Slaven Bilic đã gia nhập Beijing Guoan theo 1 bản giao kèo có thời hạn 2 năm. Website của đội bóng đang chơi ở CSL đã xác nhận thông tin này.

CHÍNH THỨC: Slaven Bilic tìm được việc mới - Bóng Đá

 HLV Slaven Bilic đã gia nhập Beijing Guoan.

Trả lời phỏng vấn sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, Slaven Bilic chia sẻ: "Tôi rất vui khi trở thành HLV của 1 CLB uy tín như Beijing Guoan. Họ có 1 lịch sử tuyệt vời tại Trung Quốc và tôi hy vọng sẽ mang lại cho đội bóng này nhiều thành công hơn nữa. Đây là 1 chương mới đầy thú vị đối với tôi, khi được làm việc tại 1 trong những giải đấu đang có sự phát triển nhanh chóng. Tôi rất nóng lòng được gặp các cầu thủ của mình và bắt đầu vào cuộc phiêu lưu này."

Tại Beijing Guoan, thách thức dành cho Slaven Bilic sẽ không hề nhỏ. Trước đó, HLV Bruno Genesio đã không được gia hạn hợp đồng dù ông đã giúp đội bóng của mình cán đích ở vị trí thứ 3 tại CSL và lọt vào tứ kết AFC Champions League.

Slaven Bilic khen ngợi Andy Carroll:

 
    Bình Luận