CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ cầu thủ Indonesia

Trung vệ Elkan Baggott của tuyển Indonesia đã lọt vào tầm ngắm đội bóng FC Tokyo đến từ Nhật Bản.

"Sự quan tâm của FC Tokyo với Elkan Baggott xuất hiện sau khi anh thi đấu tại AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Indonesia. Baggott gây ấn tượng khi thi đấu ở hàng thủ", Bola đưa tin.

Truyền thông Indonesia nhận định sự có mặt của Baggott được kỳ vọng sẽ giúp hàng sau của FC Tokyo trở nên chắc chắn và khó bị xuyên thủng. Đây là kế hoạch mà đội bóng Nhật Bản muốn thực hiện, trước khi J.League 1 bước vào mùa giải mới.

CLB Nhật Bản muốn chiêu mộ cầu thủ Indonesia - Bóng Đá

Baggott đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 trước Malaysia. Ảnh: AFF Cup. 

Thông tin Baggott có thể sang Nhật Bản chơi bóng bắt nguồn từ tài khoản FC Tokyo Watch trên mạng xã hội. "FC Tokyo thể hiện sự quan tâm tới Baggott của Ipswich Town. Trung vệ tuyển Indonesia có chiều cao, tỷ lệ thắng trong những pha tranh chấp tay đôi và xử lý bóng tốt", tài khoản này viết.

Bola nhận định nếu FC Tokyo đưa ra lời mời, sẽ là lựa chọn hấp dẫn đối với Baggott. Cầu thủ này đang thi đấu cho đội bóng của Anh, nhưng chưa từng được đá chính ở đội một. Anh dành phần lớn sự nghiệp tại đội U23 Ipswich Town.

Bên cạnh Baggott, sao trẻ Pratama Arhan được cho là sẽ gia nhập câu lạc bộ tại Hàn Quốc. Arhan trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Indonesia tại AFF Cup 2020. Anh ghi 2 bàn, giúp đội giành ngôi á quân và nhận giải Cầu thủ trẻ hay nhất.

CNN Indonesia đưa tin: "Một số câu lạc bộ K.League đã bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ cánh trái Arhan của tuyển Indonesia. Việc AFF Cup 2020 được truyền hình trực tiếp tại Hàn Quốc được cho là cách để các câu lạc bộ dễ theo dõi màn trình diễn của Arhan".

Năm 2020, Arhan cũng nhận được lời mời sang Hàn Quốc thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ không xảy ra vào phút chót. Cầu thủ 20 tuổi sẽ có thêm cơ hội thi đấu tại K.League sau màn trình diễn tốt tại AFF Cup.

Duy Minh | 07:52 05/01/2022
    Bình Luận