Cựu sao Ngoại hạng Anh thừa nhận xem thường giải VĐQG Trung Quốc

Mới đây một cựu cầu thủ từng chinh chiến tại Anh chia sẻ quãng thời gian thi đấu tại Trung Quốc.

Với những người hâm mộ Premier League, Marko Arnautovic không phải là cái tên xa lạ. Tiền đạo người Áo từng chinh chiến tại Hà Lan, Italia, Đức trước khi cập bến nước Anh trong màu áo Stoke City và sau đó là West Ham. Mùa 2018/19, Arnautovic chơi cực kỳ ấn tượng với 11 bàn thắng trên mọi đấu trường. Phong độ xuất sắc đưa tiền đạo cao to này rơi vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Arnautovic quyết định chuyển đến Trung Quốc khoác áo CLB Thượng Hải SIPG với phí chuyển nhượng 22,4 triệu bảng cùng mức thu nhập cực khủng lên đến 11 triệu bảng/năm.

Marko Arnautovic xem thường giải VĐQG Trung Quốc - Bóng Đá

 Arnautovic đã đánh giá thấp giải VĐQG Trung Quốc.

Tuy nhiên chỉ sau nửa năm chơi ở China Super League, Arnautovic muốn quay lại châu Âu thi đấu. West Ham và một số CLB tại Anh sẵn sàng đón tiền đạo người Áo trở về, tuy nhiên thương vụ đã không thể hoàn thành vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Arnautovic thừa nhận đã đánh giá thấp giải VĐQG Trung Quốc: Tôi đã xem thường nó. Tôi không tập luyện, không chăm sóc cơ thể mình. Tôi đã uống đồ uống có ga - Sprite, Coca Cola, Fanta - tất cả những đồ uống nhiều đường này không tốt cho cơ thể.

Tôi không ngủ đúng giấc vì khi đến Trung Quốc, tôi mất 3 tuần mới có thể thích nghi. Tôi đi ngủ lúc 6-7h sáng, thức dậy vào 3-4h chiều, đi tập, thức đêm và ăn không đúng bữa.”

Arnautovic đã có 14 bàn sau 23 lần ra sân cho Shanghai SIPG. Hợp đồng của anh ấy với câu lạc bộ có thời hạn đến tháng 12 năm 2022.

Arnautovic ghi bàn vào lưới M.U

 
    Bình Luận