ĐT UAE thở phào nhẹ nhõm khi VL World Cup dời sang năm 2021

Trưởng đoàn ĐT UAE đã bày tỏ sự hài lòng khi FIFA và AFC dời lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang năm 2021.

Ngày 12/8 vừa qua, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã thống nhất dời lịch thi đấu của các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021 vì diễn biến phức tạp của COVID-19.

Trước tình hình này, trưởng đoàn ĐT UAE Mohamed Obaid Hammad hoan hỉ: "Tôi hy vọng các kế hoạch tập luyện của ĐT UAE vẫn sẽ tiếp tục mà không dừng lại, dù vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã tạm dừng và chuyển sang năm 2021.

ĐT UAE thở phào nhẹ nhõm khi VL World Cup dời sang năm 2021 - Bóng Đá

ĐT UAE hoan hỉ sau khi FIFA và AFC dời lịch vòng loại World Cup 2022 sang năm sau.

Tân HLV Luis Pinto sẽ có thời gian để chọn lựa các cầu thủ, nhất là sàng lọc những gương mặt mới trong thành phần đang tập huấn cùng đội tuyển hiện nay. Các cầu thủ đã thi đấu tốt trong thời gian qua, họ luôn rất chăm chỉ trên sân tập. Tôi luôn thấy được tinh thần trách nhiệm của họ, cho dù trước mắt họ không phải làm nhiệm vụ quốc tế."

 

Được xếp vào hàng hạt giống số 1 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tuy nhiên trong những trận đấu đã qua, ĐT UAE đã vấp phải nhiều khó khăn. Sau 4 trận đã đấu, đại diện đến từ Tây Á chỉ mới thắng 2 trận và nhận đến 2 thất bại. Họ đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH, xếp sau ĐT Việt Nam (11 điểm), Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm).

    Bình Luận