HLV Bali United cảnh báo đội nhà về 1 nhân tố của CLB Hà Nội

Trước khi bước vào vòng bảng AFC Cup, HLV Stefano Cugurra của Bali United đã chỉ ra nhân tố đáng chú ý nhất của CLB Hà Nội.

Lá thăm may rủi đã đưa CLB Hà Nội rơi vào bảng G AFC Cup 2021 cùng với 3 đối thủ như Bali United (Indonesia), Boeung Ket (Campuchia) và một đội thắng ở play-off của khu vực Đông Nam Á. Đây là bảng đấu tương đối dễ thở cho đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

Trước khi bước vào các trận đấu vòng bảng, HLV Stefano Cugurra của Bali United đã có những nhận định sơ bộ trên trang Indo Sport về CLB Hà Nội: "CLB Hà Nội chẳng khác gì ĐT Việt Nam thu nhỏ cả. Họ có những trụ cột ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 vừa qua như Tấn Trường, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu, Thành Chung… và đặc biệt là tiền vệ mang áo số 19 Nguyễn Quang Hải.

HLV Bali United chỉ ra nhân tố nguy hiểm nhất của CLB Hà Nội - Bóng Đá

Quang Hải là một trong những trụ cột của CLB Hà Nội.

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu với ĐT Indonesia cách đây không lâu với một bàn thắng sút xa. Quả thật Bali United cần cảnh giác với cầu thủ này. Anh ấy thực sự là một thủ lĩnh ở tuyến giữa.[...]

Chúng tôi đã xem Hà Nội thi đấu nhiều ở giải quốc nội, Quang Hải là cầu thủ có có phẩm chất kỹ thuật tốt, có thể sút xa và đá phạt cũng rất cừ. Khi thi đấu với Hà Nội, tôi sẽ chỉ đạo học trò của mình chăm sóc kĩ cầu thủ này."

Theo lịch thi đấu dự kiến, CLB Hà Nội và Bali United sẽ đụng độ nhau vào ngày 06/07 tới đây.

Đăng Huy | 16:54 22/06/2021
    Bình Luận