Indonesia gọi 29 cầu thủ, "luyện công" đấu tuyển Việt Nam

Indonesia vừa công bố danh sách 29 tuyển thủ, chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Đội tuyển Indonesia sớm bước vào giai đoạn chuẩn bị cho các trận cuối vòng loại World Cup 2022, cũng như AFF Cup 2020.

Chiều nay (21/7), 29 cầu thủ đã được triệu tập bởi HLV trưởng Shin Tae Yong.

 - Bóng Đá

Indonesia tập trung từ 23/7.

Theo kế hoạch, Indonesia tham gia đợt huấn luyện đặc biệt trong khoảng thời gian 23/7 - 8/8, ở trung tâm Madya, Jakarta.

 

HLV Shin Tae Yong sẽ từ Hàn Quốc đến Indonesia vào tối 22/7, để bắt đầu đợt huấn luyện.

Hiện tại, Covid-19 vẫn đang lây lan ở Indonesia. Vì thế, cùng với các quy định y tế nghiêm ngặt, toàn bộ các thành viên sẽ được tiến hành xét nghiệm đặc biệt trong ngày 24/7.

Thứ Bảy 25/7, Indonesia sẽ chính thức tập luyện bình thường.

HLV Shin Tae Yong muốn thông qua đợt tập luyện này để tìm kiếm những gương mặt tốt nhất, qua đó xây dựng đội tuyển Indonesia hướng đến tương lai lâu dài.

Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng lên ý tưởng cho 3 trận đấu với Thái Lan, UAE và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Danh sách đội tuyển Indonesia.

Quan trọng hơn là AFF Cup 2020 vào cuối năm, giải đấu mà HLV Shin Tae Yong đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng.

Trong lần tập trung này, HLV Shin Tae Yong gọi một loạt cầu thủ mới, như Kushedya Hari Yudo, Arif Satria, I Kadek Agung, Miswar Saputra, Deka Muhammad Toha, Erlangga Setyo Dwi Saputra, Elkan Baggot.

Danh sách Indonesia cũng có sự trở lại của Evan Dimas, người từng va chạm với Đoàn Văn Hậu và chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019.

Một số gương mặt không xa lạ với các tuyển thủ Việt Nam cũng được triệu tập, như Osvaldo Haay, Zulfiandi...

Cái tên đáng chú ý khác là Ilija Spasojevic, tiền đạo nhập tịch gốc Montenegro. Cầu thủ 32 tuổi này có 3 bàn sau 4 trận khoác áo Indonesia.

Nguồn: VietNamNet
    Bình Luận