Kẻ "gieo sầu" cho Văn Lâm chuẩn bị sang Bồ Đào Nha thi đấu

Ngôi sao của bóng đá Malaysia đã chuẩn bị cho hành trình xuất ngoại.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam chắc hẳn chưa quên Safawi Rasid người từng gieo sầu cho Đặng Văn Lâm ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sau cú sút phạt hàng rào mẫu mực. Đây là một tiền vệ có cái chân trái rất khéo léo và cũng là một vũ khí lợi hại của đội tuyển Malaysia ở những tình huống sút phạt hàng rào.

Đáng chú ý, theo thông tin được chia sẻ mới đây của truyền thông xứ Mã, câu lạc bộ thuộc giải vô địch Bồ Đào Nha là Portimonense SC đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Safawi Rasid cho mùa giải năm sau theo hình thức cho mượn.

Về phía đội bóng chủ quản của tiền vệ người Malaysia hiện tại, Johor Darul Ta'zim, cả giám đốc thể thao Martin Perst cùng chủ tịch Tunku Ismail Ibrahim đều bày tỏ ý định sẵn sàng để Safawi Rasid ra đi để học hỏi kinh nghiệm, sau đó trở về và giúp bóng đá xứ Mã phát triển. 

 - Bóng Đá

Safawi Rasid từng khiến thủ thành Đặng Văn Lâm phải hoạt động rất vất vả.  

Trong khi đó, chia sẻ với truyền thông, HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia đã có những phát biểu động viên cậu học trò và được trang Thethao247 trích lời lại rằng: "Sự tiến bộ của anh ấy đã được kiểm chứng. Safawi đã chứng minh rằng anh ấy có thể chơi ở cấp độ cao nhất, bằng cách ghi những bàn thắng tuyệt vời ở AFC Champions League cho CLB JDT.

 

Tôi muốn khuyên anh ấy là hãy nắm lấy cơ hội này và tận dụng khi được chơi bóng ở sân khấu lớn như giải vô địch Bồ Đào Nha”.

    Bình Luận