Khoản lương khó tưởng Hulk kiếm được sau 4 năm ở Trung Quốc

Tiền đạo người Brazil vừa nói lời tạm biệt với CLB Thượng Hải SIPG.
 

Siêu phẩm của Hulk vào lưới Borussia Dortmund

Trên trang cá nhân, tiền đạo người Brazil, Hulk vừa gửi lời chia tay với CLB Thượng Hải SIPG. Anh viết: "Hôm nay tôi phải nói lời chia tay Thượng Hải SIPG, đội bóng đã từng chào đón tôi nồng nhiệt. Tôi rất biết ơn những gì người hâm mộ đã gửi đến tôi trong suốt 4 năm qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và các đồng đội. Cùng nhau, chúng ta đã giành được vô số vinh quang. Tôi muốn dùng cả trái tim để nói lời cảm ơn gia đình Thượng Hải SIPG."

Từ Matic đến Bruno: 11 sao 'MOTY' của giải Bồ Đào Nha giờ ra sao? - Bóng Đá

 Hulk vừa chính thức chia tay Trung Quốc sau 4 năm.

Hulk đến Trung Quốc năm 2016 từ CLB Zenit Saint Petersburg với mức phí lên đến 56 triệu euro. Anh ra sân 145 trận, ghi đến 76 bàn và có 54 kiến tạo. Trước đó, anh có quãng thời gian thành công với Porto, vô địch Bồ Đào Nha 4 lần, vô địch Europa League năm 2011. 4 năm ở Trung Quốc, chân sút này kiếm được mức lương đáng khao khát: 320 nghìn euro/tuần, tương đương gần 67 triệu euro sau 4 năm.

Ở tuổi 34, Hulk chưa có ý định giải nghệ. Anh cho biết ngày càng nhiều đội bóng liên hệ với mình: "Tôi có thể đến Brazil, nhưng cũng có nhiều CLB ở châu Âu muốn có tôi. Tôi đã nhận được đề nghị từ Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha, Ý. Mỗi ngày lại có thêm những cái tên mới."

    Bình Luận