Những điều cần biết về Al-Nassr - điểm đến tiềm năng của Ronaldo

Câu lạc bộ Ả Rập Xê Út được cho là sắp đạt được thỏa thuận để biến Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới.
 

Cristiano Ronaldo hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Manchester United. Một câu hỏi sau World Cup 2022 sẽ là nơi mà ngôi sao người Bồ Đào Nha chọn để thi đấu. Theo nhiều thông tin, siêu sao này sẽ đồng ý một thỏa thuận trị giá 525 triệu đô la với câu lạc bộ bóng đá Ả Rập Xê Út Al-Nassr. CR7 cũng sẽ được hưởng tiền thưởng khi ký hợp đồng và các ưu đãi từ quảng cáo trong hợp đồng 2,5 năm. Nếu các thông tin được chứng minh là đúng, mức lương hàng năm xấp xỉ 210 triệu USD sẽ biến Ronaldo trở thành vận động viên được trả lương cao nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo says Manchester United ‘chapter is closed’ after Portugal beat Ghana in World Cup opener - Bóng Đá

 Ronaldo đã có một sự nghiệp rực rỡ.

Những tin đồn này đặt ra câu hỏi: Một câu lạc bộ Ả Rập Xê Út sẽ muốn gì với một siêu sao 37 tuổi, người đang chủ yếu ra sân từ băng ghế dự bị? Thậm chí nhiều người sẽ thắc mắc, câu lạc bộ khá vô danh sẵn sàng trả nửa tỷ đô la cho Ronaldo là ai?

Một số cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình Al-Nassr lúc này có Ghislain Konan, tuyển thủ Bờ Biển Ngà 28 tuổi, chơi hậu vệ trái, trong khi cựu trung vệ của Villareal và Marseille, Alvaro Gonzalez Soberon gia nhập câu lạc bộ vào tháng 8 theo hợp đồng 1 năm. Đáng chú ý nhất là Vincent Aboubakar, tiền đạo đã giúp Cameroon đánh bại Brazil tại World Cup 2022.

Năm ngoái, Al-Nassr đứng thứ ba giải quốc nội, sau Al-Ittihad và nhà vô địch Al-Hilal. Tại King Cup, họ bị loại ở tứ kết bởi Al-Hilal. Tại AFC Champions League, Al-Nassr lọt vào bán kết nhưng một lần nữa bị Al-Hilal đánh bại.

Được thành lập vào năm 1955, Al-Nassr FC có trụ sở tại thủ đô Riyadh. Họ hiện đứng thứ hai trên BXH, sau Al-Shabab, được dẫn dắt bởi Rudi Garcia. Garcia từng làm huấn luyện viên cho Roma, Marseille và Lyon.

Romano on Ronaldo - Bóng Đá

 Al-Nassr được cho sẵn sàng trả nửa tỷ đô cho CR7.

Ronaldo sẽ mang đến cho đội bóng châu Á này hào quang của nhà vô địch, kinh nghiệm và tâm lý chiến thắng. Trong suốt sự nghiệp huyền thoại của mình, anh đã lập nên những kỷ lục sẽ không bị phá vỡ trong nhiều thập kỷ và những danh hiệu mà hầu hết các câu lạc bộ chỉ dám mơ ước.

Tuy nhiên, Ronaldo đã sa sút mạnh trong vài tháng qua và thường xuyên thể hiện thái độ. Có lý do tại sao hầu hết các câu lạc bộ châu Âu không muốn có sự xuất hiện của anh trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, CR7 sẽ có nhiều đồng minh ở đội bóng châu Á. Trong số 15 nhân viên kỹ thuật của Al-Nassr, có 11 người là người Bồ Đào Nha. Chưa kể, anh có thể đưa các trận đấu của họ ra các thị trường bên ngoài Trung Đông.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:31 07/12/2022
    Bình Luận