Phó chủ tịch West Ham: Ronaldo bị ám ảnh bởi Messi

Phó chủ tịch Karren Brady của West Ham cho rằng Cristiano Ronaldo không phải mẫu cầu thủ độc nhất vô nhị và luôn bị ám ảnh khi phải so tài với Lionel Messi.
 - Bóng Đá

 Ronaldo bị chỉ trích vì phát biểu trong ngày ra mắt Al Nassr. Ảnh: Reuters.

"Ronaldo khỏe mạnh và là một tay săn bàn không thể ngăn cản. Tuy nhiên, những phát biểu gần đây của cậu ấy có phần tự phụ. Ronaldo không phải mẫu cầu thủ độc nhất vô nhị như cậu ấy nói. Đúng là Ronaldo làm được nhiều điều phi thường nhưng đó là những thứ mà người khác cũng có thể làm được. Pele hay Messi không bao giờ nói như thế. Ronaldo còn bị ám ảnh bởi Messi, người có sự nghiệp ngang ngửa cậu ấy tại Barcelona", bà Brady chia sẻ với The Sun hôm 28/1 (giờ Hà Nội).

Cách đây vài tuần, Ronaldo gây tranh cãi với màn phát biểu khi ra mắt đội bóng mới Al Nassr: "Đây là bản hợp đồng đặc biệt và tôi là cầu thủ độc nhất vô nhị. Những thương vụ thế này diễn ra là điều bình thường với tôi".

Trái ngược với quan điểm của bà Brady, nhà báo Piers Morgan nhận định: "Với tôi, Ronaldo luôn xếp trên Messi bởi cậu ấy sẵn sàng thử thách bản thân ở một quốc gia mới, một giải đấu mới, vào thời điểm bóng đá Trung Đông đang phát triển mạnh mẽ. Chúng ta có thể thấy tại World Cup 2022, giải đấu mà Saudi Arabia đánh bại Argentina, đội sau đó lên ngôi vô địch".

Piers Morgan là nhà báo thực hiện cuộc phỏng vấn "bùng nổ" với Ronaldo vào tháng 11/2022. Ông trở thành bạn thân của CR7 và nhiều lần lên tiếng bênh vực siêu sao người Bồ Đào Nha thời gian qua.

Ronaldo vừa chơi hai trận cho Al Nassr nhưng chưa ghi bàn. Hôm 27/1, anh cùng đồng đội bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia sau thất bại 1-3 trước Al Ittihad. Rudi Garcia, HLV của Al Nassr, cho rằng một trong những nguyên nhân thất bại của đội đến từ pha dứt điểm hỏng ăn của CR7.

Khi trận đấu kết thúc, CĐV Al Ittihad chế nhạo siêu sao người Bồ Đào Nha bằng cách hô vang tên Messi. Ronaldo không có hành động đáp trả. Anh lầm lũi tiến vào đường hầm với gương mặt thất vọng.

Ronaldo và đồng đội sẽ có trận làm khách trên sân của Al Fateh ở vòng 16 Saudi Pro League hôm 3/2. Hiện tại, Al Nassr vẫn dẫn đầu bảng với 33 điểm sau 14 trận, hơn đội nhì bảng Al Hilal 1 điểm.

Duy Luân | 14:05 29/01/2023
    Bình Luận