Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League

14 bàn sau 16 trận không đủ giúp Cristiano Ronaldo lọt đội hình hay nhất mùa giải VĐQG Saudi Arabia 2022/23.
Ronaldo bị gạch tên khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League - Bóng Đá

Đội hình hay nhất Saudi Pro League mùa 2022/23.

Odion Ighalo của Al Hilal được chọn thay Ronaldo cho vị trí tiền đạo cắm. Cựu cầu thủ MU chơi nổi bật mùa này, ghi 19 bàn sau 27 trận, chỉ kém Vua phá lưới giải VĐQG Saudi Arabia, Abderrazak Hamdallah của Al Ittihad, 2 bàn.

Hai suất còn lại trên hàng công thuộc về Firas Al-Buraikan của Al Fateh với 17 bàn sau 30 trận và Mourad Batna của Al Wahda với 10 bàn sau 25 lần ra sân. Khá bất ngờ khi Vua phá lưới Hamdallah không có tên.

"Cá nhân Ronaldo trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp", Marca mô tả. CR7 có mùa giải thứ hai liên tiếp không danh hiệu. Trước khi CR7 đến, Al Nassr hơn đội bám đuổi 8 điểm. Cuối mùa, họ vuột mất chức vô địch khi để Al Ittihad dẫn ngược 5 điểm.

Al Nassr bị Al Ittihad loại ở Siêu cúp Saudi Arabia vài ngày sau khi Ronaldo đến và thua tiếp một Al Wehda đang bị đe dọa xuống hạng ở King's Cup. Đội bóng có trụ sở tại Riyadh thể hiện lối đá thiếu thuyết phục dù có Ronaldo trong đội hình.

Ronaldo bị loại song hai đồng đội của anh ở Al Nassr được chọn. Luiz Gustavo được xếp đá ở hàng tiền vệ 3 người cùng Romarinho của Al Ittihad và Kaku của Al Taawoun. Trong khi đó, Konan của Al Nassr được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất giải.

Ba vị trí còn lại của bộ tứ hàng phòng ngự thuộc về Ahmed Hegazi, Ahmed Sharahili và Madallah Al-Olayan. Marcelo Grohe được chọn cho vị trí thủ môn. Cả 4 cầu thủ này đều là người của Al Ittihad, đội vô địch mùa này.

Saudi Pro League mùa tới hứa hẹn sẽ trở nên cạnh tranh và hấp dẫn hơn. Karim Benzema vừa chia tay Real Madrid để tới Trung Đông chơi bóng. N'Golo Kante, Sergio Ramos hay Sergio Busquets được kỳ vọng sẽ là những tên tuổi tiếp theo xuất hiện ở giải đấu số một Saudi Arabia.

Hiểu Phong | 20:36 08/06/2023
    Bình Luận