Sắp gặp Việt Nam ở Asian Cup, truyền thông Tây Á tán dương một người

Truyền thông Tây Á đã dành lời khen cho một gương mặt bên phía đội tuyển Việt Nam.

Sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải ngay lập tức chuẩn bị cho loạt trận Asian Cup 2019.

Tại giải đấu danh giá nhất cấp châu lục này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nằm chung bảng với 3 đối thủ đều đến từ Tây Á, Iran, Iraq và Yemen. 

Trong quá khứ, các cầu thủ Việt Nam rất có duyên đụng độ với những đối thủ khu vực này khi đã từng loại Irar, Qatar ở giải U23 Châu Á tại Thường Châu và đánh bại Bahrain, Syria ở ASIAD 2018. 

Do đã từng có kinh nghiệm thương đau khi đối đầu thầy trò HLV Park Hang-seo nên truyền thông Tây Á tỏ ra khá thận trọng khi các đội tuyển khu vực này lại tiếp tục tái đấu với chúng ta ở ASIAD 2018. 

Sắp gặp Việt Nam ở Asian Cup, truyền thông Tây Á tán dương một người - Bóng Đá

Báo Tây Á đánh giá cao vai trò của HLV Park Hang-seo trong thành công của tuyển Việt Nam.  

Cụ thể, tờ Koora của Qatar có bài viết về thành công của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018: "Tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF sau đúng 10 năm chờ đợi. Trước đó, họ cũng đã về nhì giải U23 Châu Á và lọt vào top 4 ASIAD 2018. 

Những thành công của tuyển Việt Nam có sự đóng góp rất lớn từ HLV Park Hang-seo, chính ông là người mang đến sự thay đổi cho nền bóng đá đất nước hình chữ S". 

    Bình Luận