Son Heung-min lập cú đúp cho Hàn Quốc

Son Heung-min vừa có trận đấu chói sáng cho tuyển Hàn Quốc sau quãng thời gian gặp khó khăn với Tottenham.
 

Đội tuyển Hàn Quốc vừa có trận đấu đầu tiên kể từ khi họ bị loại khỏi World Cup 2022. Kể từ đó, đội đã đổi HLV, từ Paulo Bento sang Jurgen Klinsmann. Đối thủ của họ trong trận giao hữu trên sân nhà là đại diện đến từ Nam Mỹ, Colombia.

Trong 4 trận đấu gần nhất mà hai đội đụng độ nhau, Hàn Quốc đã đánh bại Colombia trong 2 lần. Columbia chiến thắng chỉ 1 lần. Trận còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

Trên SVĐ Munsu, ngôi sao Tottenham Son Heung-min chính là cái tên tỏa sáng nhất. Tiền đạo đang thi đấu ở châu Âu ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10, trước khi tự mình nhân đôi cách biệt ở những phút cuối hiệp 1.

Hàn Quốc - Bóng Đá

 Heung-min lập cú đúp trong hiệp 1.

Tuy nhiên sau giờ nghỉ, đội khách nhanh chóng gỡ hòa bởi các bàn thắng của James Rodriguez và Jorge Carrascal, lần lượt ở phút thứ 46 và 49. Không có bàn thắng được ghi thêm, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Trận đấu này sẽ là một cú hích cho Heung-min giữa lúc anh đang có một mùa giải kém cỏi với Spurs, mới ghi 6 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tới đây Hàn Quốc sẽ có một trận giao hữu khác với Uruguay.

Thanh Vũ | 19:43 24/03/2023
    Bình Luận