Trụ cột UAE nhận định về tuyển Việt Nam trước giờ G

Đội tuyển UAE nêu cao khẩu hiệu bắt buộc phải thắng khi đối đầu với Việt Nam vào đêm nay tại Sân vận động Zabeel.

UAE bước vào trận đấu cuối với kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm, chiến thắng là cách duy nhất để họ chắc vé đi tiếp mà không cần chờ đợi bảng xếp hạng đội về nhì. Trận đấu gần đây nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 11 năm 2019, kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Tuy vậy, UAE bước vào trận đấu ngày mai với phong độ rất tốt và đội hình được đánh giá cao hơn nhiều, bên cạnh đó là lợi thế khán giả. CĐV UAE đã mua hết vé vào sân từ 2 ngày trước. Khalfan Mubarak, cầu thủ đội tuyển quốc gia UAE, hứa sẽ tiếp tục chiến đấu để vượt qua vòng loại World Cup.

Khalfan Mubarak: We will fight to qualify - Bóng Đá

 Mubarak đánh giá rất cao Việt Nam.

Khalfan Mubarak khẳng định sự sẵn sàng của các cầu thủ, những người khao khát tiếp tục chiến thắng, sau khi đội đã giành chiến thắng đậm ở 3 trận gần đây nhất. Anh nói: "Chúng tôi nhận thấy rằng đội tuyển Việt Nam cũng có tham vọng, giống như chúng tôi, đang tìm kiếm tấm vé đi tiếp."

"Chúng tôi biết rằng trận đấu sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi đang phải đối mặt với một đối thủ cạnh tranh rất khốc liệt, đã thể hiện tốt và giành chiến thắng trong 2 trận đấu gần nhất. Nhưng bất chấp sức mạnh của đối thủ và khó khăn của nhiệm vụ, chúng tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình và sẽ đạt được mong muốn."

Sự cuồng nhiệt của CĐV Việt:

 
Thanh Vũ | 13:11 15/06/2021
    Bình Luận