01h45 ngày 14/10, Hà Lan vs Đức: Cuốn phăng Cỗ xe tăng?

Tuyển Đức vẫn chưa thể trở lại sau thảm họa World Cup và đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng, đây là cơ hội để Hà Lan làm nên chuyện.

Sân: Johan Cruijff ArenA, Amsterdam, Hà Lan

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 1/4:0 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 3.31 - 3.52 - 2.11

Nhận định

Sau thảm họa World Cup 2018, Cỗ xe tăng Đức đang trong quá trình lấy lại niềm tin của NHM nước nhà. Dù vậy, khởi đầu của họ không mấy suôn sẻ mặc cho đã có trận hòa với tuyển Pháp và giành chiến thắng trước Peru. Ở vị thế một đội tuyển như Đức, CĐV đòi hỏi nhiều hơn về lối chơi thay vì kết quả. Xét ở khía cạnh này, đoàn quân của HLV Joachim Low tiếp tục gây thất vọng bằng những mảng miếng tấn công nhạt nhòa, thiếu gắn kết.

Rõ ràng vị trí tiền đạo cắm đang là vấn đề nghiêm trọng của Cỗ xe tăng. Timo Werner vẫn chưa có đủ kinh nghiệm cũng như bản lĩnh để làm mũi nhọn trên hàng công. Trong khi đó, phong độ của Thomas Muller ngày càng đi xuống và không còn ai nhận ra hình ảnh một sát thủ từng ghi 10 bàn chỉ sau 2 kỳ World Cup. Ngoài Werner và Muller, đợt tập trung lần này Low chỉ còn lại một cái tên có thể đá cắm là tân binh Mark Uth, cầu thủ đang thi đấu cho Hoffenheim. Thật khó để tin Uth đủ khả năng đảm nhiệm vai trò trung phong, anh đơn giản chỉ là 1 sự thử nghiệm.

 - Bóng Đá

 Danh sách 21 cầu thủ của Đức, Kai Havertz và Antonio Rudiger bị loại sau khi gặp chấn thương ở trại tập trung.

Khó khăn càng thêm chồng chất cho người Đức khi Marco Reus, ngôi sao có phong độ rất cao trong màu áo Dortmund với 6 bàn, 6 kiến tạo từ đầu mùa bất ngờ chấn thương và vắng mặt trong đợt tập trung lần này. Giờ đây, Cỗ xe tăng phải trông chờ vào những cái tên như Leroy Sane, Julian Draxler, Julian Brandt trong đường tìm vào khung thành đối thủ.

Ngược lại với người Đức, Hà Lan đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh. Tuy thất bại trước Pháp trong trận gần nhất nhưng Ronald Koeman dường như đã tìm ra công thức phù hợp cho Hà Lan với sơ đồ 3-4-3 có phần giống tuyển Bỉ. Thêm vào đó, chân sút chủ lực Memphis Depay đang có phong độ tốt trong màu áo Lyon kể từ đầu mùa. Anh cũng vừa lập cú đúp trong cuộc chiến Peru đầu Tháng Chín.

Cùng với lợi thế sân nhà, Hà Lan hoàn toàn có đủ khả năng gây khó khăn cho người Đức thậm chí là đánh bại Cỗ xe tăng.

Thống kê thú vị

Hai đội gặp nhau 40 lần, Đức thắng 15, hòa 15 và thua 10.

Tuyển Đức chỉ giữ sạch lưới 1 lần trong 9 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng

Hà Lan: Có lực lượng mạnh nhất

Đức: Marco Reus, Kai Havertz, Antonio Rudiger, Leon Goretzka chấn thương.

Đội hình dự kiến

 - Bóng Đá

 

Dự đoán: Hà Lan 1-1 Đức 

    Bình Luận