10 cặp thủ môn giá trị cao nhất của các CLB: Mendy - Kepa thứ 8

Transfermarkt cung cấp danh sách những bộ đôi gác đền được định giá cao nhất thế giới bóng đá hiện tại.

Bernd Leno - Aaron Ramsdale (Arsenal - 34 triệu euro)

Phong độ của Leno không thật sự ổn định với một số sai lầm trực tiếp dẫn đến các bàn thua. Hè này, Pháo thủ quyết định chiêu mộ Ramsdale. Sau màn ra mắt của thủ môn tân binh trước Norwich City, HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi cho cậu học trò mới

Emiliano Martinez - Jed Steer (Aston Villa - 35,8 triệu euro)

Quyết định tin tưởng tuyệt đối Leno và bán Martinez hè năm ngoái của Arsenal bị không ít fan Pháo thủ chỉ trích. Chơi tốt trong màu áo mới, thủ thành Argentina còn cùng La Albiceleste vô địch Copa America 2021.

a - Bóng Đá

 Không ít fan Arsenal luyến tiếc Martinez.

Edouard Mendy - Kepa Arrizabalaga (Chelsea - 38 triệu euro)

Cập bến Stamford Bridge với tư cách thủ môn đắt giá nhất lịch sử nhưng giá trị của Kepa lại tụt dốc không phanh. Với sự chắc chắn của Mendy trong khung gỗ, thật khó cho thủ thành Tây Ban Nha tái chiếm suất bắt chính.

Dean Henderson - David de Gea (Manchester United - 40 triệu euro)

Henderson kết thúc chiến dịch 2020/21 vô cùng mạnh mẽ và những tưởng sẽ trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ mùa này. Thế nhưng người gác đền 24 tuổi lại xui xẻo gặp vấn đề sức khỏe và chưa chơi bất kỳ trận nào cho đội 1 trong mùa giải mới.

Ederson - Zack Steffen (Manchester Cỉty - 56 triệu euro)

Steffen là trụ cột tuyển Mỹ đăng quang CONCACAF Nations League lần đầu tiên trong lịch sử và là phương án xoay vòng đáng tin cậy cho đồng đội Brazil.

Alisson - Caoimhin Kelleher (Liverpool - 62,5 triệu euro)

Kelleher ngồi dự bị tất cả các trận từ đầu mùa và có lẽ phải chờ đợi cơ hội thay thế Alisson khi The Kop tiến vào giai đoạn đá FA Cup.

Thibaut Courtois - Andriy Lunin (Real Madrid - 63 triệu euro)

Lunin được Los Blancos chiêu mộ từ Zorya Luhansk. Sau 3 lần ra đi theo dạng cho mượn, thủ môn sinh năm 1999 được giữ lại để dự phòng cho Courtois từ mùa trước.

Marc-Andre ter Stegen - Neto (Barcelona - 66 triệu euro)

Neto trấn giữ khung gỗ Barca ở 2 vòng đấu La Liga 2021/22 đầu tiên, nhưng trở lại băng ghế dự bị sau khi Ter Stegen bình phục chấn thương đầu gối.

Gianluigi Donnarumma - Keylor Navas (Paris Saint-Germain - 77 triệu euro)

a - Bóng Đá

Donnarumma phải cạnh tranh sòng phẳng với Navas.

Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 mới chỉ ra sân đúng 1 trận từ ngày gia nhập PSG. Navas là gương mặt tầm cỡ và rõ ràng không dễ dàng chấp nhận bị tân binh chiếm vị trí.

Jan Oblak - Benjamin Lecomte (Atletico Madrid - 80 triệu euro)

Lecomte đầu quân cho Rojiblancos hè này theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco. Thủ môn 30 tuổi được định giá 10 triệu euro, còn giá trị của Oblak là 70 triệu euro - cao nhất làng túc cầu hiện tại.

Hậu trường: Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal

 
Phụng Sồ | 21:09 17/09/2021
    Bình Luận