'Ajax vẫn còn một cầu thủ có lối đá giống Ziyech'

Ajax Amsterdam tiếp tục làm tốt công việc tìm kiếm tài năng trẻ sau khi bán đi trụ cột.

Mùa hè mới đây, Hakim Ziyech đã chính thức rời Ajax Amsterdam để chuyển đến Chelsea. Hồi đầu năm, khi Ziyech mới đạt được thỏa thuận với The Blues, đội bóng Hà Lan đã nhanh chóng tìm được người thay thế anh, là ngôi sao trẻ Antony của Sao Paulo.

Sau khi chính thức cập bến Amsterdam, Antony đã ngay lập tức chứng minh mình là một bản hợp đòng tuyệt vời của Ajax. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng áo trắng thắng Sparta Rotterdam trận ra quân mùa giải.

Mazraoui sees similarities with Ziyech: 'He is the same in terms of technique' - Bóng Đá

 Antony vừa ghi bàn cho Ajax.

Hậu vệ Noussair Mazraoui có ấn tượng rất tốt với người đồng đội mới của mình: "Tôi rất ấn tượng với cậu ấy, dù chúng tôi không thể giao tiếp với nhau nhiều, chúng tôi thỉnh thoảng dùng ngôn ngữ cơ thể. Tôi nói chuyện với cậu ấy bằng tiếng Anh, đôi khi chúng tôi nhờ [David] Neres giúp. Tôi rất ấn tượng khi cậu ấy thi đấu, Antony chơi rất kỹ thuật và đọc trận tốt."

"Về phương diện kỹ thuật, cậu ấy rất giống Ziyech, cậu ấy qua người rất hay. Ziyech có lối chơi rất độc đáo, hẳn mọi người đều công nhận điều đó."

Mazraoui 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo Ajax, anh hy vọng mình có thể đóng góp nhiều cho CLB: "Những gì các anh lớn đã dạy tôi, tôi sẽ cố truyền lại cho các cầu thủ trẻ. Tôi nhìn thấy chính mình ở họ, tôi sẽ cố gắng giúp họ cảm thấy thoải mái, cảm thấy mình được chào đón."

Bàn thắng đầu tiên của Antony cho Ajax:

 
    Bình Luận