Antony không hài lòng với Ajax

Manchester United chưa có được tân binh đầu tiên cho hè này và thường bị các đối tác hô giá cao.
 

Theo De Telegraaf, tuyển thủ Brazil, Antony tỏ ra thất vọng khi cảm thấy mức giá của Ajax là "không tương xứng"Ajax muốn có số tiền 69 triệu bảng (80 triệu euro) để chia tay cầu thủ chạy cánh này. Đây là khoản phí quá cao và có thể khiến Manchester United phải xem xét các lựa chọn thay thế khác.

Lý do chính Antony cảm thấy mức phí "không tương xứng" là bởi vì anh đang hướng tới việc rời Ajax và lo lắng rằng thương vụ có thể không thành hiện thực vào mùa hè này. Tờ Goal và tờ The Times tuần trước đưa tin anh quyết tâm tái hợp với Erik ten Hag tại Old Trafford. 

Manchester United được cho là sẽ không trả quá 50 triệu euro.

Romano on Antony - Bóng Đá

 Ajax đang đặt ra mức phí quá cao cho Antony.

Antony là một cầu thủ xuất sắc, vẫn đang phát triển và đã ghi được 12 bàn thắng trong mùa giải trước. Nếu anh ghi được gấp đôi con số này, mức giá mà Ajax đưa ra sẽ trở nên hợp lý hơn.

Việc thể hiện thái độ cứng rắn sẽ là rủi ro cho Antony trước thềm World Cup, và cầu thủ chạy cánh này còn hợp đồng đến năm 2025, giúp Ajax ở thế cửa trên.

United dường như đã đặt ra một ranh giới về giá cả, cũng như Ajax. Nếu Antony chấp nhận tình hình thì anh sẽ ở lại, nhưng có vẻ như anh vẫn hy vọng về việc gia nhập Quỷ đỏ.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 17:48 28/06/2022
    Bình Luận