Bị chê tệ hại, Van Dijk nói thẳng quan điểm

Trung vệ 31 tuổi nhận nhiều chỉ trích sau màn trình diễn ở thất bại 0-4 của Hà Lan trước Pháp.
 

Virgil van Dijk trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, chê bại khi Hà Lan nhận trận thua đậm 0-4 trước Pháp. Trung vệ 31 tuổi đeo trên tay tấm băng thủ quân ở thất bại nặng nề tại vòng loại EURO 2024. 

Hai cựu danh thủ bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit và Marco van Basten tỏ ra không ấn tượng với màn thể hiện của Van Dijk. Sau chiến thắng 3-0 trước Gibraltar của Hà Lan ở lượt trận thứ 2, Van Dijk phản hồi về những lời chê bai thời gian qua:

"Điều đó chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Mọi người đều có quyền nêu lên ý kiến cá nhân. Tôi có đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay không? Nó sẽ không bao giờ hoàn hảo. Chính xác điều chúng ta cần bàn đến là tính nhất quán".

‘No use to me’ – Liverpool star Virgil van Dijk hits back at criticism from Dutch legends - Bóng Đá

Van Dijk trong màu áo Hà Lan.

"Chúng tôi đạt được nhiều thành công cùng đội bóng. Ở tư cách cầu thủ bóng đá, họ hiểu rõ hơn ai hết. Sự nghiệp trải qua thăng trầm khác nhau. Không phải lúc nào bạn cũng duy trì phong độ ổn định. Việc này hoàn toàn bình thường".

"Mắc sai lầm là điều bình thường. Điều đó là một phần của thế giới bóng đá. Nó rất con người. Bạn là người biết rõ hơn ai hết, điều đang làm thực sự đúng hay sai".

Van Dijk cùng Liverpool sẽ bước vào trận đại chiến với Man City cuối tuần này. Trận cầu có ý nghĩa lớn đến cuộc đua Top 4 lẫn chức vô địch Premier League.

Anh Nguyễn | 07:23 29/03/2023
    Bình Luận