'Bom tấn' Chelsea được đội bóng của Văn Hậu dựng phim tri ân

CLB Heerenveen của Văn Hậu từng sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng.

 Đường kiến tạo như vẽ của Ziyech trận gặp Heerenveen

Trên thị trường chuyển nhượng mới đây, Chelsea đã vượt qua nhiều đội bóng lớn để chính thức có được chữ ký của tiền vệ tấn công Hakim Ziyech, người đã thi đấu rất ấn tượng cho CLB Ajax Amsterdam. Ziyech sẽ chính thức cập bến Stamford Bridge cuối mùa giải này.

Dù lựa chọn chơi cho đội tuyển quốc gia Morocco nhưng Ziyech được sinh ra ở Hà Lan và đã gắn bó với bóng đá nước này ở cấp bộ CLB từ đầu sự nghiệp. Mùa giải 2012/2013, anh có những trận chơi chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Heerenveen, nhiều năm sau đó mới chuyển đến Ajax và được cả châu Âu chú ý. Hiện tại, Eredivisie đang phải tạm hoãn vì virus corona, và trận gần nhất mà Ziyech chơi cho đội bóng áo trắng chính là trong ngày họ làm khách đến sân của Heerenveen.

Heerenveen documentary by young Ziyech: beautiful goals and a beer shower for the trainer - Bóng Đá

 Ziyech trong màu áo Heerenveen.

Mới đây, đội chủ sân Abe Lenstra đã cho ra mắt một đoạn phim tài liệu rất ý nghĩa về những ngày tháng Ziyech còn thi đấu ở đây. Trong đoạn phim này xuất hiện những cảnh quay khi Ziyech còn rất trẻ, khi anh tập luyện trên sân, thời gian bắt đầu sự nghiệp và những khoảnh khắc ấn tượng nhất khi Ziyech chơi cho Heerenveen. 2 mùa giải chơi cho CLB này, anh được ra sân 46 lần, ghi được 13 bàn thắng. Trong màu áo Ajax, anh ghi được 47 bàn sau 159 trận.

    Bình Luận