Bruno Fernandes không đồng tình với Ronaldo

Bruno Fernandes không đồng tình với phát biểu của Cristiano Ronaldo rằng tân HLV Roberto Martinez đã thổi "luồng gió mới" cho Bồ Đào Nha.
 

Bồ Đào Nha đã bổ nhiệm Martinez làm tân huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia thay thế Fernando Santos. Martinez đã dẫn dắt Bồ Đào Nha khi họ đánh bại Liechtenstein 4-0 ở vòng loại EURO 2024 trong trận đấu đầu tiên của ông vào tuần trước.

Cựu huấn luyện viên người Bỉ cũng cùng tuyển này đánh bại Luxembourg 6-0. Ronaldo đã tuyên bố rằng tuyển Bồ Đào Nha giờ đây có "không khí mới, ý tưởng và tâm lý khác" khi Martinez ở vị trí lãnh đạo.

Nhưng Fernandes đã khẳng định rằng Selecao châu Âu chưa bao giờ cần không khí mới như Ronaldo nhắc đến, đồng thời nói thêm rằng đội đang trong giai đoạn chuyển giao.

M.U sắp phát hiện ra sự thật về Fernandes và Ronaldo - Bóng Đá

 Fernandes và Ronaldo ở đội tuyển.

Fernandes nói với kênh truyền hình Bồ Đào Nha RTP3: "Không, đó chỉ là một huấn luyện viên mới với những ý tưởng mới. Không có chút luồng không khí mới nào cả. Đó chỉ là một giai đoạn chuyển tiếp."

"Bầu không khí ở đội tuyển quốc gia luôn tốt. Chưa bao giờ có bất cứ điều gì không phải là không khí trong lành, vì vậy tôi nghĩ đó chỉ là sự năng động mới, huấn luyện viên mới và bạn phải tiếp thu những ý tưởng của ông ấy."

Thanh Vũ | 16:52 28/03/2023
    Bình Luận