"Cầu thủ Arsenal xứng đáng bị như vậy"

Đó là lời của huyền thoại MU Roy Keane khi nói về thất bại của Arsenal trước Atletico Madrid vào đêm qua.

Đã không xuất hiện một đoạn kết có hậu cho HLV Arsene Wenger khi các cầu thủ của ông thi đấu bạc nhược và bị loại bởi đội bóng Tây Ban Nha sau hai lượt trận với tỷ số 1-2.

Trong trận lượt về, cựu tiền đạo của Chelsea và là nỗi sợ hãi của hàng thủ Arsenal, Diego Costa đã làm nên khác biệt giữa hai đội khi ghi bàn thắng duy nhất kết liễu đội bóng nước Anh. Pháo thủ đã nhận vô số chỉ trích cho màn trình diễn thậm tệ này, một trong số đó đến từ cựu tiền vệ người Ireland, Roy Keane.

 Roy Keane chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của Arsenal đêm qua.

Trả lời phỏng vấn trên kênh ITV Sport, huyền thoại của MU cho biết: "HLV Arsene Wenger không xứng đáng phải nhận trận thua này. Tuy nhiên theo tôi thì toàn đội Arsenal xứng đáng với những gì họ có, và đó không gì khác ngoài thất bại."

"Các cầu thủ Arsenal từng rất thiếu niềm tin. Trong những năm qua tôi đã không ít lần chỉ trích rằng tập thể này thiếu đi nhân tố thủ tĩnh và cá tính riêng. Tuy nhiên đến tối nay thì tôi nhận thấy họ còn thiếu cả chất lượng nữa."

Về phần HLV Wenger, ông sẽ có trận đấu cuối cùng tại sân Emirates trên cương vị người dẫn dắt Pháo thủ vào Chủ nhật tuần này.

 Pháo thủ để thua quá bạc nhược trong trận cuối cùng của Arsene Wenger tại đấu trường châu Âu. 

Cựu cầu thủ Quỷ đỏ cũng không quên cảnh báo người kế nhiệm Giáo sư người Pháp rằng không dễ để tái thiết CLB này trong một sớm một chiều: "Dù sao Arsene cũng nên tự hào vì những thành công mà ông ấy đã đạt được. Nhưng sẽ không có một cuộc cách mạng nào diễn ra ngay tại Arsenal. Để làm được điều đó, Ban lãnh đạo sẽ cần tìm được HLV phù hợp nhất với đội bóng, nguồn tài chính và cả những cá tính cần thiết. Họ đã bị bỏ lại khá xa so với Man City, MU, Liverpool, Spurs và Chelsea. Đây thực sự là những ngày tháng khó khăn cho Arsenal."

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận