Cầu thủ đẹp nhất thế giới nêu tên đồng nghiệp nam đáng nể nhất

Ana Maria Markovic, người được mệnh danh là cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới theo The Sun, rất thích ngôi sao của Manchester United.
 

Markovic cho biết cô ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo vì anh rất kỷ luật, nói thêm rằng anh có một tư duy tốt. Cầu thủ 22 tuổi này đã coi Ronaldo là nguồn cảm hứng để cô tỏa sáng trên đấu trường quốc tế, đồng thời khẳng định mình hâm mộ tiền vệ Luka Modric của Real Madrid và Croatia.

Nói với 20min, Markovic cho biết: "Modric chắc chắn là một hình mẫu tuyệt vời đối với tôi. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá ở đẳng cấp thế giới và đại diện cho Croatia. Có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội nữ, chẳng hạn như [Ramona] Bachmann."

He’s so disciplined – World’s most beautiful footballer, Markovic names her favourite player - Bóng Đá

 Vẻ đẹp của nữ tuyển thủ Croatia.

"Nhưng cầu thủ yêu thích tuyệt đối của tôi là Cristiano Ronaldo vì anh ấy rất kỷ luật. Tôi nghĩ điều tối quan trọng là bạn phải cống hiến hết mình cho thể thao và có một tư duy tốt như anh ấy."

Markovic lớn lên ở Thụy Sĩ nhưng đại diện cho Croatia ở cấp độ quốc tế, dù vậy đội tuyển này đã không đủ điều kiện tham dự Giải vô địch châu Âu dành cho nữ mùa hè này tại Anh.

Trong khi đó CR7 vẫn đang chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 37, là chân sút đáng gờm nhất của Man United mùa mới đây. Tương lai của anh đã được đặt dấu chấm hỏi khi Erik ten Hag đến, nhưng khả năng cao tiền đạo này vẫn ở Old Trafford mùa tới.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 08:43 20/06/2022
    Bình Luận