CHÍNH THỨC: FIFA ra 'án tử', giải đấu trong mơ của các đại gia coi như chết yểu

Giải đấu được các ông lớn lên ý tưởng vừa chính thức nhận tối hậu thư từ FIFA.

Thời gian qua, giới chủ của các đội bóng lớn nhất của châu Âu như Liverpool, Manchester United, Real Madrid đã họp bàn và lên kịch bản cho một giải đấu mới có tên European Super League. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh giữa những đội bóng giàu mạnh nhất lục địa già, trở thành đối thủ của Champions League.

Tất nhiên UEFA sẽ không ủng hộ cho sự ra đời của giải đấu này. Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, cũng từng cho biết ông không hào hứng trước viễn cảnh có thêm một giải đấu nơi Liverpool chạm trán Bayern Munich. Kể cả HLV Jurgen Klopp của Liverpool cũng phản đối.

Ngày MU đại chiến Barca, Bayern

 Những ông lớn nằm trong diện tham gia European Super League.

Mới đây, FIFA đã chính thức ra thông báo quan trọng, là một tối hậu thư đối với những cá nhân và tập thể có ý định dính dáng tới European Super League: "Trước những đồn đoán gần đây về một giải đấu khép kín có tên European 'Super League' được tổ chức bởi một số CLB châu Âu. FIFA và các liên đoàn thành viên một lần nữa nhắc lại giải đấu này sẽ không được FIFA và các liên đoàn thành viên công nhận."

"Bất cứ CLB hoặc cầu thủ nào có liên quan đến giải đấu như vậy sẽ không được phép tham gia vào bất cứ giải đấu nào do FIFA và các liên đoàn tổ chức."

Klopp nói về danh hiệu HLV xuất sắc nhất của FIFA:

 
    Bình Luận