CHÍNH THỨC: Mục tiêu quan trọng của Arsenal gia hạn 5 năm

Chắc chắn Pháo thủ sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ trong mùa hè này.

Mới đây, trang chủ của CLB Feyenoord đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ trẻ Orkun Kokcu, bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa hè năm 2025.

Giám đốc kỹ thuật của CLB, Frank Arnesen nói về việc gia hạn hợp đồng thành công: "Orkun đã chơi vô cùng tiến bộ ở mùa giải năm ngoái, có một bước đột phá ở độ tuổi của cậu ấy, do đó chúng tôi thực sự muốn dành một phần thưởng cho cầu thủ này. Chúng tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ còn tiếp tục tiến bộ trong nhiều năm tới. Hơn cả, thật tuyệt khi có thể tiếp tục gắn bó lâu dài với một cầu thủ tài năng như vậy."

Kokcu signs new 5-year deal with Feyenoord - Bóng Đá

 Feyenoord níu chân sao trẻ thành công.

Tiền vệ sinh năm 2000 là cái tên quan trọng của Feyenoord ở mùa giải 2019/2020. Anh ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 3 bàn thắng và có 6 kiến tạo, giúp đội bóng này có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Eredivisie, trước khi mùa giải bị hủy bởi ảnh hưởng của dịch bệnh.

 

Với những gì đã thể hiện, Orkun Kokcu được cho là mục tiêu quan trọng của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay, được định giá vào khoảng 23 triệu bảng Anh. Việc ngôi sao 19 tuổi gia hạn hợp đồng với Feyenoord đồng nghĩa với việc chắc chắn anh sẽ không ra đi ngay mùa hè này.

Siêu phẩm của Bergkamp trước Feyenoord:

 
    Bình Luận